“หน่อง ธนา” ยันโสดสนิท โฟร์ เก๋ไก๋ เพื่อนร่วมงาน

192

หลังจากเลิกลากับแฟนสาวไปสักพัก “หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์” ก็มีกระแสจิ้นกับ “โฟร์ ศกลรัตน์” และ “เก๋ไก๋” ยูทูบเบอร์ แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงพี่น้องกัน ยืนยันว่าตอนนี้โสดสนิท แล้วกำลังจะบวชทดแทนบุณคุณแม่

ล่าสุด หน่อง ธนา ออกมายืนยันความสัมพันธ์กับ โฟร์ ศกลรัตน์ ว่าเรารู้จักกันมานานแล้ว แต่รู้จักแบบห่างๆ วันนึงเรามีช่องยูทูบ เขาก็เห็นว่าเราทำคอนเทนต เขาก็มาชวนเราไปถ่ายคลิปด้วยกันไหม ก็โอเค ไปถ่าย แต่ไม่รู้ว่ากระแสจับจิ้นกันมายังไง ต่างคนต่างช่องของตนเอง พอเราเจอกันทุกครั้งก็จะมีการถ่ายติ๊กต๊อกด้วยกันอยู่แล้ว

ส่วนทางด้าน “เก๋ไก๋” ก็เหมือนกันไม่มีอะไร เป็นคนในบริษัทเดียวกัน ช่องยูทูบผมอยู่ในบริษัทเดียวกัน คนในบริษัทนัดให้มาแจมๆในยูทูบของกันและกัน เราเองก็หาแขกรับเชิญ และคลิปแรกถายเหมือนพี่โฟร์ พอมีกระแสเราก็คิดว่าทำไม คลิปที่ทะเลก็เลยต้องไปถ่ายคืนให้เขา มันเป็นการคอลแลปกัน แล้วผมเป็นคนชอบเทคแคร์เป็นปกติ คนอาจจะมองว่าพี่หน่องห่วงเก๋ไก๋มาก แต่มันไม่มีอะไร

ตอนนี้ไม่มีใครเลย คนก็ถามว่าพี่หน่องต้องเลือกเอาสักคนสิ เพราเขาไม่รู้ว่าจะลงเรือลำไหนกันดี คือผมไม่ได้เลือกใครสักคนเลย คือทำงานกับทุกคนได้ ทุกคนที่ผมถ่าวยคือการทำงานเฉยๆ และยังอัพเดตว่าตนเองกำลังจะบวชเดือนหน้า ขอไม่เชิญใคร อยากให้เป็นงานในครอบครัว มันถึงเวลที่จะทดแทนคุณให้แม่

Previous article“หน่อง ธนา” เตรียมบวชเดือนหน้า ขอไม่เชิญใคร
Next articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล บราซิล 1-0 สวิตเซอร์แลนด์ (ฟุตบอลโลก)