“หน่อง ธนา” เตรียมบวชเดือนหน้า ขอไม่เชิญใคร

155

เตรียมตัวบวชแล้ว สำหรับหนุ่มบ้าน ฉัตรบริรักษ์ “หน่อง ธนา” เพื่อทดแทนคุณคุณพ่อคุณแม่ และออกแจ้งว่าไม่ขอเชิญใคร เนื่องจากอยากให้เป็นงานภายในครอบครัวเท่านั้น หากอยากมาหาให้มาตอนบวชแล้ว

ล่าสุด หน่อง ธนา ได้ออกมาแจ้งว่าตนกำลังจะเข้าพิธีอุปสมบทในเดือนธันวาคม ที่จะถึงนี้ ส่วนคนถือหมอนคงเป็นน้องวันใหม่ ทำไมคนถือหมอนก็ต้องเป็นคนใครเหรอ ควรที่จะเป็นคนรักอย่างนี้เหรอ ก็คงน้องวันใหม่ แต่ขออนุญาตไว้ตรงนี้เลยว่าไม่เชิญใคร เพราะแม่อยากให้เป็นแค่คนในครอบครัว ขนาดเพื่อนๆ ผมยังไม่ได้ชวนเลย ผมบอกทุกคนว่าถ้าจะมาหาผม มาตอนที่ผมเป็นพระแล้ว ต้องขออนุญาตด้วยจริงๆ คิดอยากบวชให้แม่

และเราก็อายุเยอะแล้วด้วย ผมขอไม่แจ้งวันดีกว่า ขอโทษมากๆก็บวชเดือนนึง ตอนนี้ค่อนข้างเครียดนิดนึง เพราะมันเป็นการบวชที่ไม่ได้วางแผนเอาไว้ มันปุ๊บปั๊บพอสมควร แล้วผมก็รับงานไว้แน่นมากช่วงนี้ เพราะฉะนั้นผมเครียดเพราะผมต้องไปวัดด้วย ไปท่องบทสวดขออุปสมบทด้วย บางงานผมก็ต้องขอยกเลิก เพราะผมแจ้งเขาจริงๆ

งานมันแน่นมากจริงๆ ผมต้องมีวันที่ไปวัดด้วย คือถ้าคนตั้งใจอยากบวช อย่าปล่อยให้มันผ่านไป พออยากปุ๊บก็ทำเลย เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีความอยากเลย ผมผัดผ่อนมาตลอด ผลัดมาเรื่อยๆ แม่ก็ดีใจ คือผมบอกแม่ว่ายังแม่ ยังไมได้บวช แต่ตั้งใจอยากบวช แม่ก็ได้บุญแล้ว มันถึงเวลาแล้ว

Previous articleพอร์ช ศรัณย์ นิวลุค ลดแสงสี ชอบเข้าป่า
Next article“หน่อง ธนา” ยันโสดสนิท โฟร์ เก๋ไก๋ เพื่อนร่วมงาน