“กระต่าย แม็กซิม” โชว์ หุ่นฟิต สามีตกหลุมรักอีกครั้ง

94

หายหน้าหายตาไปจากวงการเสียนาน “กระต่าย แม็กซิม” ผันตัวไปเป็นแม่บ้านลูก 2 คราวนี้เตรียมตัวฟิตหุ่นพร้อมหวนคืนวงการ

ล่าสุด “กระต่าย แม็กซิม” เผยว่าจริงกู้หุ้นอยู่ ออกกำลังกายทุกวันเลยหลังจากส่งลูกไปโรงเรียนแล้วก็เข้าฟิตเนสกู้หุ่น พอเริ่มมั่นใจหุ่น เราถึงกลับมาถ่ายตามคำเรียกร้องของแฟนคลับที่อยากเห็นเราแซ่บอยู่ คือหุ่นเราโบ๊ะบ๊ะมาก ลูกสองแล้วน้ำหนักขึ้นมา 20 กว่ากิโลกรัม ก็เลยรู้สึกไม่กล้าโชว์ ยังไม่พร้อม พอไปเที่ยวต่างจังหวัด เราก็ถ่าย หุ่นมันก็โอเคแล้ว เพื่อนๆก็บอกแซ่บแล้ว เราก็เลยกล้ากลับมารับ เราก็อายุ 35 ด้วย น้อยหน้าเพื่อนไม่ได้ 35

เราเป็นตัวแม่สาวแม็กซิม สามีเขาก็ชอบกระต่ายที่แซ่บแบบนี้อยู่แล้ว ไม่ห้ามเต็มที่เลย เป็นตัวของตัวเองเ ก่อนแต่งเป็นอย่างไง หลังแต่งานมีลูกอยากแซ่บก็แซ่บ เขาชอบให้เราดูแลตัวเอง ให้เราสวย ให้แต่งตัวได้ แฟชั่นล่าสุดเขาบอกว่ากลับมาปิ๊งรักอีกครั้ง เขาตกหลุมรักอีกรอบ ก่อนท้อง 43 พอมีลูกขึ้นไป 60 กว่า ไม่มั่นใจตัวเอง ไม่ค่อยทำการบ้านกับแฟน เราก็นอนกับลูก ต่างคนต่างนอน แฟนเราก็บอกว่าไม่เป็นไร หุ่นเรายังดีอยู่

เขาก็ให้กำลังใจเต็มที่แล้ว แต่เราก็คิดเยอะ ไม่ค่อยทำการบ้านกับแฟน หรือไม่ค่อยหวานเท่าที่ควรด้วยซ้ำ การมีครอบครัวมันเปลี่ยนแปลงในหลายๆ พอเรามีลูกบางทีก็เป็นอีเพิ้งหัวยุ่งไม่ค่อยได้สวยเป๊ะ เลยหันมาดูแลตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากจะทำ ใช้ชีวิตให้มีความสุข

Previous article“เก่ง ธชย” ยอมรับคุย นุกเกอร์ รอลุ้นไปต่อ
Next article“พีช พชร” กลับมาอีกครั้งกับ OMG (Oh My Girl) รักจังวะ..ผิดจังหวะ