“เก่ง ธชย” ยอมรับคุย นุกเกอร์ รอลุ้นไปต่อ

25

กำลังถูกจับตามอง เมื่อนักร้องลูกทุ่ง “นุกเกอร์ กฤษกร บุญมา” ส่งช่อดอกไม้ไปให้กำลังใจ “เก่ง ธชย” ถึงหลังเวที งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าคุยกับจริง แต่ยังค่อยๆไป ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน

ล่าสุด เก่ง ธชย มาร่วมงานประกวดไปนอล The Man Thailand 2022 เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน ก็มีคุยกัน ปรึกษากันเพราะน้องเขาสายวัฒนธรรม เราได้เจอกันบนเวที ได้แลกเปลี่ยนกัน ก็มีคุยทั้งเรื่องงานและเรื่องอื่นบ้าง แต่ข่าวมันกระโดดไปเร็วมาก ก็แค่คุยกัน รู้สึกดีๆกัน น้องเขาเป็นคนนิสัยดี อัธยาศัยดีครับ นอกจากเรื่องงานก็คุยกันเรื่องความเป็นห่วงกันครับ

เพราะงานเยอะทั้งคู่ คือสายงานร้องเพลงในช่วงพ.ย. – ม.ค. เนี่ย เป็นช่วงหน้างานเลย ก็เป็นห่วงเรื่องสุขภาพ แล้วก็อัปเดตเกี่ยวกับงานของเขา เพราะเขาก็มีอาการเกี่ยวกับเรื่องเส้นเสียง เราก็เป็นห่วง แล้วตัวเราก็โหมงานหนัก เลยคุยกันเรื่องสุขภาพมากกว่า แล้วพอเห็นตัวโครงสร้างงานของเขากับของเรา มันน่าสนใจมากในการแมชชิ่งกัน เผื่อจะสานต่อเรื่องศิลปินวัฒธรรม อาจจะมีโปรเจกต์ให้ได้ชมกันในอนาคต ที่เป็นการทำงานเกี่ยวกับวัฒนธรรมทั้งฝั่งอีสานกับภาคกลาง

ตอนนี้ก็คุยเหมือนเดิมยังเป็นสถานะที่เรายังคุยกันอยู่ โอกาสพัฒนาก็อยากให้ไปถามน้องดีกว่า เพราะฝั่งเก่งก็ประมาณนี้ ก็อยากสนิทอยู่แบบ 100% แต่ตอนนี้สนิทแบบ 50-50 ส่วนเรื่องคอมเมนต์ก็ไม่เข้าไปอ่านให้จิตตก เราไม่อยากเครียด มีอะไรต้องทำอีกเยอะ แต่มันคงไม่มีผลต่อความสัมพันธ์แน่นอน

Previous article“อิงฟ้า” เสียความรู้สึก โดนมิสแกรนด์ลาวแซะเรื่องภาษา
Next article“กระต่าย แม็กซิม” โชว์ หุ่นฟิต สามีตกหลุมรักอีกครั้ง