“บอล กัมมัญญ์” พบดีเอสไอ ข้อมูลน้อย จำไม่ได้

72

ยังคงเป็นคดีที่น่าสนใจสำหรับแชร์ลูกโซ่ forex 3D เนื่องจากมีนักแสดงเข้าไปเกี่ยวข้องเป็นจำนวนมากและทยอยนำเอกสารเข้าพบเจ้าพนักงานอย่างต่อเนื่องรวมถึงนักแสดงวัยรุ่น “บอล กัมมัญญ์ กลมแก้ว”

ล่าสุดนักแสดงวัยรุ่น ”บอล กัมมัญญ์” เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ที่กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ กรมสอบสวนคดีพิเศษและใช้เวลานานกว่า 6 ชั่วโมงในการยื่นเอกสารแล้วตอบคำถามกับเจ้าหน้าที่ และได้ออกมาเปิดใจว่าข้อมูลที่ได้ให้กับเจ้าหน้าที่วันนี้เป็นข้อมูลที่ให้ไปแล้ว เช่นลงทุนไปตั้งแต่ช่วงไหนซึ่งตนก็บอกว่าเป็นช่วงที่นานมากทำให้จำไม่ค่อยได้ การลงทุนของตนก็ถือว่าติดลบประมาณนึง ส่วนเส้นทางการเงินหรือรายได้ก็จะต้องไปรวบรวมอีกครั้งแล้วนำเข้ามาให้เจ้าหน้าที่อีกรอบเนื่องจากช่วงเวลาค่อนข้างนาน ตนจำได้บ้างไม่ได้บ้าง

ส่วนด้านข้อมูลลูกข่ายก็ให้เจ้าหน้าที่ไปหมดแล้วส่วนใหญ่เป็นคนที่รู้จักและใกล้ชิดกันหมด ข้อมูลที่ให้เจ้าหน้าที่เหมือนกับที่พูดในรายการโหนกระแสถามอะไรมาก็ตอบแบบเดียวกันหมด ทางด้านเจ้าหน้าที่ ร.ต.อ. วิษณุ ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินกล่าวว่า “บอล กัมมัญญ์” จำเป็นต้องเดินทางมาพบเจ้าที่อีกครั้งเนื่องจากจำอะไรไม่ค่อยได้และเตรียมข้อมูลที่นำมาน้อยมาก จึงให้ไปหาข้อมูลเพิ่มเติม แล้วนำกลับมาพบเจ้าหน้าที่ใหม่อีกครั้ง

ส่วนการให้ข้อมูลของแสดงหนุ่ม บอล ก็ยังยืนยันว่าเขาสนใจลงทุนฟอเร็กซ์เอง นักแสดง “กระทิง” ไม่ได้ชวนและบรรดาลูกทีม 10 กว่าคนของเขาก็สนใจเอง พอสนใจก็เลยมาขอลิงค์จากนักแสดงหนุ่ม ส่วนจะเรียกว่า “บอล กัมมัญญ์” เป็นผู้เสียหายหรือไม่ ก็ต้องดูว่ามีคนมาร้องทุกข์กล่าวโทษหรืไม่ และยังต้องดูองค์ประกอบต่างๆให้ครบมิติ

Previous articleไฮไลท์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เซบีญ่า (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next article“เต๋า” เปิดใจ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เขาเป็นคนดี คิดดี