“เต๋า” เปิดใจ “เอ็มมี่ แม็กซิม” เขาเป็นคนดี คิดดี

55

หลังจากที่ถูกสามีคุกเข่าขอแต่งงาน “เอ็มมี่ แม็กซิม” ก็ปล่อยโฮทันที ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีคนมาจริงจังด้วย ส่วนทางด้านสามี “เต๋า” ชอบเพราะเขาเป็นคนดี น่าสงสาร

ล่าสุด “เต๋า” สามีของเอ็มมี่ เปิดใจกับเส้นทางรักครั้งนี้ว่า “ พอดีผมกลับจากทำงาน ตอนช่วงบ่ายสามเขาเดินมาถามว่าพี่คะ มีคีย์การ์ดไหม ผมก็เป็นห่วงเขา ก็ให้ขึ้นไปชั้นผมก่อน ถึงเปิดบันไดหนีไฟลงมาได้ เขาอยู่ชั้น 7 ผมอยู่ชั้น 13 ผมเดินมาส่งเขา เพราะห่วงเขา ตอนนั้นไม่ทราบว่า ตอนแรกเริ่มจากความห่วงใย ความเป็นห่วง ก็คุยกันมาตลอด ผมก็ทำผ้าม่านก็จะไปทั่วกรุงเทพฯ ก็จะรู้ว่าร้านนี้อร่อย ผมก็จะซื้อฝากเขาไว้ที่หน้าล็อบบี้

บอกเขาว่าอาหารอยู่ตรงนี้นะ มันเริ่มจากความห่วงใย ความเป็นห่วง พอได้คุยกับเขา พอรู้ว่าเป็นเอ็มมี่ก็มีแต่คนทำร้ายเขา ว่าเขา หลอกเขา ผมก็ห่วงเขา ก็เริ่มจากตรงนั้น พอคุยกันไป ด้วยความที่เขาเป็นคนดี เขาชวนผมทำบุญ ชวนทำความดีเป็นจิตอาสา ทำให้ความรู้สึกผมมากกว่าเพื่อน ผมคิดว่าผมไม่คู่ควรกับเขา

เพราะผมเป็นคนธรรมดา ไม่หล่อ ไม่รวย เป็นคนบ้านๆ เลย เขาก็มีชื่อเสียงระดับหนึ่ง พอรู้จักตัวตนจริงๆ เขาเป็นผู้หญิงที่มีพลังบวกมาก คิดดี ทำดี เราคบกันมา 4 ปี ถึงเวลาขอเขาแต่งงาน ผมคิดว่าอยากให้ลูกอยู่ในวันพิเศษของเราทั้งคู่ แล้วน้องอะตอมอายุขวบนึง กับอีก 5 เดือนแล้ว เขาสามารถถือดอกไม้ได้แล้ว

Previous article“บอล กัมมัญญ์” พบดีเอสไอ ข้อมูลน้อย จำไม่ได้
Next articleสูญเสีย “ปิยะ ตระกูลราษฎร์” ในวัย 68 ปี