“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยันไม่ได้คลั่งผอม แค่รักสุขภาพ

162

หลังๆมักจะเห็นนักแสดงสาวลูกหนึ่ง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ชอบออกกำลังกายมากและหุ่นก็ผอมลงจะเห็นซี่โครง ทำเอาแฟนติงว่าคลั่งผอมหรือไม่ กลัวจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพ

ล่าสุด เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ออกมาตอบชัดๆกับข้อสงสัยเรื่องความผอมของตนเองว่า เจนอยากดูแลสุขภาพตัวเองมากกว่าตอนที่เราเป็นวัยรุ่น ด้วยการคุมทุกอย่าง ออกกำลังกาย กินให้ดีกว่าเดิมและดูแลตัวเองให้เยอะกว่าเดิม ปกติเราก็ออกกำลังกายหนักอยู่แล้ว ตอนนี้ก็มากขึ้นเป็นอีกเท่านึง และทานอาหารให้น้อยแคลกว่าที่เราไม่ได้เบิร์นออกไป

มีคนทักว่าผอมไป คลั่งผอมหรือไหม ก็อยากให้มองว่าเป็นคนคลั่งออกกำลังกาย ไม่มีวันไหนไม่ออกกำลังกาย และอยากให้มองในเรื่องของสุขภาพมากกว่า จะได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไร ดีกกว่ามองกว่าผอมไปหรือเปล่า แต่ยืนยันว่าแข็งแรง พออายุมากขึ้น การที่เราจะกินตามจากปากมันเป็นเรื่องสำคัญ มีคนถามว่ารู้จักหมูกระทะไหม ถ้าจะทานก็ทานได้ แต่ก็ต้องทานแบบพอดีรู้จักที่จะพอ เวลาเจนนี่ไปทานข้าวกับเพื่อน

ก็จะพออาหารไปทานเองตลอด จะเป็นจำพวกธัญพืช อะไรที่ย่อยง่าย ข้าวไม่แตะเลย แต่ถ้ามีก็น้อยมาก แล้วเราก็จะมีโปรตีนที่ดีเข้ามาทดแทนในการที่เราไม่ได้ทานอาหารบ้าง พอมีคนทักเรื่องผอมว่าหรือคอมเมนท์แรงก็ไม่กลัวคะ อยู่วงการ 20 ปีแล้ว พอเรามีลูกมันเลยจุดนั้นมาแล้ว ถ้าไม่กระทบกับลูกก็จะปล่อยผ่าน

Previous article“แพทริเซีย กู๊ด” กดดันงานแต่งเร็วมาก ทำให้เป็นตัวเองมากที่สุด
Next article“บัวขาว”ล้างตา ”ซาโตะ” ชนะน็อกยกแรด