“บัวขาว”ล้างตา ”ซาโตะ” ชนะน็อกยกแรด

94

เปิดศึกนัดล้างตา “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับนักชกญี่ปุ่น “โยชิฮิโระ ซาโตะ” ที่บัวขาวเคยพ่ายแพ้เมื่อ 14 ปีก่อนได้สำเร็จ ด้วยการชนะน็อกในยกแรก ในรายการ “ศึกดวลกำปั้นสะท้านโลก ไฟต์พิเศษรายการ “KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN”ของราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS

นัดล้างตาระหว่าง “บัวขาว บัญชาเมฆ” กับ “โยชิฮิโระ ซาโตะ” เจ้าของฉายาหมัดสไนเปอร์พิฆาต โดยการชกครั้งนี้ ใช้กติกาคิกบ็อกซิ่ง ชกกัน 3 ยก ในยกแรกบัวขาวที่ตัวเตี้ยกว่า เดินหน้าออกอาวุธอย่างต่อเนื่อง ทางด้านซาโตะยังว่างท่าทางใช้ลูกถีบเล่นงานบัว ก่อนที่บัวเขาจะปล่อยหมัดขวาเข้าหน้าซาโตะจังๆ

จนเจ้าตัวล้มลงนอนกองกับพื้นเวที ทำให้ไฟล์นี้บัวขาวสามารถล้างตาได้สำเร็จตั้งแต่ยกแรกด้วยเวลาเพียง 2.13 นาทีหลังจากการดวลหมัด “บัวขาว” ได้เปิดใจบนเวทีว่า “เราไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ มันเป็นช่วงจังหวะที่เราปล่อยอาวุธและปล่อยหมัด ที่เราไม่คิดว่ามันจะโดนจุดสำคัญ วันนี้ก็เป็นสิ่งที่เร็วเกินคาด เคยบอกก่อนหน้านั้นแล้วว่า ขึ้นมาแล้วก็อย่ากระพริบตา”

ด้านซาโตะ กล่าวว่า “ในช่วงเวลาที่ผมยังเป็นนักมวยอาชีพอยู่นั้น ยังไม่เคยมีโอกาสได้มาชกมวยที่เวทีราชดำเนินเลย และหลังจากที่เลิกมวยมาแล้วได้มีโอกาสที่ได้มาชกครั้งนี้ ผมรู้สึกดีใจมากๆ แล้วก็ขอบคุณมากๆ หลังจากที่ผมเลิกชกมวยอาชีพมาก ผมก็ยังมีซ้อมอยู่เรื่อยๆ แต่สุดท้ายก็ยังแพ้นักมวยที่ยังเป็นนักมวยอาชีพในตอนนี้อยู่”

Previous article“เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ยันไม่ได้คลั่งผอม แค่รักสุขภาพ
Next article“ฟรัง นรีกุล” โดนแฉ แย่งแฟนชาวบ้าน