“ใหม่ สุคนธวา” ขอบคุณสามีให้ใช้เดือนละ 2.5 แสน แต่ขอเก็บไว้ให้ลูก

193

สามีดีงามมาก ทำเอาสาวอิจฉา นักแสดง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ออกมาเผยว่าสามี “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ให้เงินค่าเลี้ยงลูก 2.5 แสนบาท ที่ฐานะแม่ที่ยอมลำบากเลี้ยงลูก ซึ่งเจ้าตัวจะเก็บเงินส่วนหนึ่งให้ลูกและอีกส่วนไว้ให้สามีใช้ยามจำเป็น

ล่าสุด ใหม่ สุคนธวา ออกมาโพสต์คุณงามความดีของสามี ว่า “ขอบคุณสามีที่จ่ายเงินเดือนให้ภรรยาคนนี้ เดือนละ 250,000 บาท มาเป็นระยะเวลาหลายปี สามีเห็นว่าแม่ ท้อง2ท้องติดๆ และเลี้ยงลูกเอง 2 คน แม่ต้องเสียวเวลา เสียความสวย เสียความเป็นส่วนตัว เสียงาน เสียเงินไปเยอะแค่ไหน ที่ต้องเสียสละเพื่อลูกทั้ง 2 ก็เลยกลัวแม่เครียด ไม่มีเงินใช้เลยจ่ายเงินให้แม่

เพื่อเป็นการทดแทนกับสิ่งที่แม่ได้แลกเพื่อลูกทั้ง 2 แล้วบอกแม่ว่าถือว่าเป็นค่าจ้างในการเลี้ยงลูกอย่างดีนะ ก็ต้องขอขอบคุณสามีมากๆ ที่ใส่ใจดูแลแม่อย่างดีในทุกเรื่อง สม่ำเสมอมาตลอด ก่อนเป็นแฟน เป็นแฟนแต่งงาน สม่ำเสมอ สามีไม่เคยผิดพลาดหรือทำหน้าที่บกพร่องสักเรื่องเลย” อีกทั้งใหม่ยังบอกว่าตนปฏิเสธเงินก้อนนี้ตั้งแต่แรกแล้ว เพราะไม่อยากให้สามีเหนื่อย เครียด นอนดึก แต่สามีก็ยังจะให้

ตนก็จะนำเงินไปฝากโดยแบ่งเป็น 2 ก้อน โดย 200,000 บาท เปิดบัญชีให้ลูก และอีก 50,000 บาท เปิดบัญชีฝากเป็นเงินเก็บให้สามี เผื่อเขาติดขัดเงินตอนไหนจะได้ดึงเงินส่วนนี้ไปใช้ได้ ไม่ต้องรบกวนใคร ตอนไม่ขอใช้เงินสักบาท แม่ถือคติ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี ต้องใช้เงินตัวเอง ไม่เอาเปรียบผู้ชายที่ชื่อว่า “สามี”

Previous article“แอฟ ทักษอร” ปลื้มคนชมว่าหน้าเด็ก
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เชริฟฟ์ (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)