“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ควง “วิกกี้ พีมนต์ญา” ออกงานครั้งแรก ยอมรับเห่อลูก

218

กำลังจะเป็นคุณพ่อป้ายแดง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ควงคุณภรรยา “วิกกี้ พีมนต์ญา” ออกงานครั้งแรกในงาน Netflix ทีไทย ทีมันส์ ณ Block สยามสแควร์ งานนี้ใครเห็นก็แอบอิจฉา เพราะคุณสามีดูแลภรรยาดีมาก เดินจับมือ โอบเอวประคองตลอดงาน

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ควงภรรยาสาว วิกกี้ เดินพรมแดงในงาน Netflix พร้อมกับอัพเดตชีวิตว่า การมีลูกถือว่าเป็นสิ่งใหม่ แบบไม่เคยมีมาก่อน เดี๋ยวพอถึงเวลาก็คงทำได้ เรามีเพื่อน มีผู้ใหญ่ มีคนเคยมีประสบการณ์ให้คำแนะนำตลอด ศึกษาเองบ้าง เราก็จะมีวิธีเลี้ยงลูกในแบบฉบับของ คณารศ ผมก็จะให้เวลากับครอบครัวเยอะมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ช่วงนี้ก็เลยรับงานภาพยนตร์เพราะใช้เวลาสั้น เรื่องคิดชัดเจน บริหารเวลาได้

ส่วนละครมีให้ชมกันแน่นอน วิกกี้เขาไม่ค่อยแพ้ท้อง แต่ผมกินเยอะมากขึ้น คือพยายามกินด้วยกัน เขากินน้อย น้ำหนึกไม่ค่อยขึ้น เราก็รู้สึกว่าจะกินให้ดู ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลแล้ว เราเป็นหัวหน้าครอบครัว เราก็พยายามดูแลเขาให้ดีที่สุด ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด อย่างเรื่องเดินป่า ก็ไม่ต้องห่วง ดูแลอย่างดี เราจะดูว่าอันนี้ไหวหรือไม่ไหว

ถ้าเขาไหวเราก็ไม่อยากห้ามเขามาก ห้ามมากก็กลายเป็นเครียด คนท้องไม่ใช่คนป่วย เขาจะรู้สึกหงุดหงิดว่าท้องทำอย่างนี้อย่างนั้นไม่ได้ เราก็จะทำในสิ่งที่เราจะไป แต่ทำเท่าที่ทำได้ อย่างเมื่อก่อนต้องเดิน เดี๋ยวนี้ขับรถไปถึงเลย แล้วเปิดกระจกถ่ายรูปกัน แบบว่าไม่โหด ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

Previous articleดีเจมะตูม อวยพร ตู่-มาวิน รักพี่ทั้งสอง
Next articleภรรยา “เด่น ดอกประดู่” เผย แกไปสบาย ไม่ทรมาน