ดีเจมะตูม อวยพร ตู่-มาวิน รักพี่ทั้งสอง

117

จูงมือกันฉลองมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ ตู่ ปิยวดี – วิน มาวิน” มีคนในวงการบันเทิง ผองเพื่อน ร่วมงานกันอย่างล้มหลาม รวมถึงดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ที่อวยพรคู่บ่าว-สาวได้อย่างประทับใจ

ล่าสุด ดีเจมะตูม ได้โพสต์อวยพร ตู่ ปิยวดี – วิน มาวิน โดยระบุว่า “ไม่รู้ว่าพี่จะจำได้มั้ยแต่มันมีประโยคนึงที่พี่พูดกับน้องเมื่อคืนว่า “พี่ดีใจที่ตูมรีบบินจากลาวมางานพี่ เพราะพี่อยากให้ตูมมาเอาพลังบวกกลับไปจากงานนี้หลังจากที่ตูมผ่านอะไรมาเยอะแยะ พวกพี่ดีใจที่เห็นตูมเติบโตขึ้นและกลับมาทำงาน พวกพี่เห็นตูมตั้งแต่วันแรก จนวันที่หลงทาง ณตอนนั้นพี่พูดไรไม่ได้

แต่สุดท้ายวันนี้พี่ในฐานะพี่ชายพี่สาว ขอใช้โอกาสนี้ในงานแต่งพี่พูดกับน้องว่า พวกพี่รักตูมมากนะ เอาพลังรักจากพวกพี่กลับไปเยอะๆเลยนะน้อง พี่รู้มั้ยประโยคนี้จากปากพี่ มันมีความหมายมากสำหรับตูม พี่ๆอยู่ในจุดที่ต่อให้ไม่เชิญตูมก็ไม่โกรธเลยด้วยซ้ำ

ขอบคุณนะพี่ตู่พี่วิน ไม่รู้จะพูดอะไรนอกจากคำว่ารักและขอบคุณ ขอบคุณที่รักและดูแลกันและกันมาจนถึงวันนี้ แถมยังส่งพลังรักมาให้ถึงคนรอบข้าง น้องขอให้พี่ทั้งน้อง จงเป็นคู่ชีวิตที่เติมเต็มให้กันและกันแบบนี้ตลอดไป น้องไม่ห่วงอะไรเลย และขอให้พวกพี่มีความสุขมากๆกับทุกเสต็ปของชีวิตนะพี่ ตูมรักพวกพี่ทั้งสองนะครับ”

Previous article“น้องวินนี่” นักบิดไทย เข้าร่วมทีม ETG Racing ของสเปน
Next article“เวียร์ ศุกลวัฒน์” ควง “วิกกี้ พีมนต์ญา” ออกงานครั้งแรก ยอมรับเห่อลูก