“น้องวินนี่” นักบิดไทย เข้าร่วมทีม ETG Racing ของสเปน

290

นักบิดดาวรุ่งไทยวัย 10 ขวบ “น้องวินนี่ ด.ช.ธนัชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ” หรือเจ้าของฉายา “มินิ มาร์เกซ” ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ รุ่น 160 ซีซี ทั้งสองเรซใน เอฟเอ็มเอ็ม เฟเดเรชั่น เดอ มาดริด และ เอฟเอ็มเอ็ม เฟเดเรชั่น เด คาสตินญา เลออน ที่เมืองมาดรด ประเทศสเปน และหลังจากจบการแข่งขันในสัปดาห์ล่าสุด น้องวินนี่ก็ได้มีโอกาสเซ้นสัญญาเข้าร่วมทีม กับทีมโรงงาน ETG Racing ทีมยอดเยี่ยมของเสปนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดเพจของน้องวินนี่ Winnie 93 ได้ออกมาแจ้งข่าวดีว่าตนได้เข้าร่วมกับทีมโรงงาน ETG Racing ของสเปนแล้ว โดยระบุว่า “หลังจากแข่งจบสดๆร้อนๆเมื่อวานเซ็นสัญญากลางสนามหลังจบเรซเลย ผมมีความยินดี และภูมิใจ อย่างมากที่จะแจ้งให้ทราบว่า ผม เด็กชาย ธนัชานนท์ ศรีเพชรสุวรรณ หรือน้องวินนี่ สัญชาติไทย ได้มีโอกาสเซ็นสัญญาเข้าร่วมทีม กับทีมโรงงาน ETG Racing ยอดทีมจากสเปน เมือง Barcelona

ผมดีใจเป็นอย่างมาก ผมเคยเฝ้ามองทีมนี้ว่ามันสุดยอดมากๆในสายตาผม และวันนี้มันก็เป็นจริง มันคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าจะทำผลงานกับทางทีมให้ดีที่สุดครับ ขอบพระคุณที่ไว้วางใจและเชื่อมั่นในตัวผมครับ ขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นแรงใจให้ผมมาตลอดครับ

ขอบพระคุณแรงผลักดัน จากสปอนเซอร์ สำหรับน้องวินนี่ เดินทางไปเรียนและซ้อมที่ประเทศสเปนเป็นเวลา 2 ปี แล้ว โดยทางครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ที่นั่นเพราะสานฝันให้กับลูกชาย ในการเป็นนักแข่งมอเตอร์ไซด์ระดับโลก และน้องวินนี่ได้ขึ้นโพเดียมครั้งแรกกับการคว้าดับเบิ้ลแชมป์จาก 2 รายการ

Previous articleแข่งโต้คลื่นเขาหลัก ผลตอบรับดีเยี่ยม
Next articleดีเจมะตูม อวยพร ตู่-มาวิน รักพี่ทั้งสอง