“นารา เครปกะเทย” เจอคดีกลู้ต้า ไลฟ์ทั้งน้ำตา

74

เรื่องเดิมยังเคลียร์ไม่จบ เรื่องใหม่ก็เข้ามาในชีวิตอีกแล้ว สำหรับ “อนิวัต ประทุมถิ่น” หรือ นารา เครปกะเทย เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่คราวนี้ถูกจับข้อหาจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีวัตถุออกฤทธิ์ต้องห้ามผสมอยู่ในสินค้าที่เธอรีวิว

ล่าสุด นารา เครปกะเทย ไลฟ์เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไม่ใช่ของนารา ตัวนี้เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์ พี่เจ้าของให้ดูเอกสารแล้วเลยมั่นใจว่าสินค้าที่รีวิวปลอดภัย เพราะอย.ให้การรับรองที่ถูกต้อง ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งหมด 6 เดือน ตอนรีวิวก็กินให้ดูจริงๆ กินก่อนนอน ถ้ารู้ว่ามีสารอันตรายจะกินให้ตัวเองตายทำไม ซึ่งนาราก็จะบอกให้ทุกคนรู้ว่านาราก็ไม่รู้ว่าเขาใส่สารตัวนี้ลงไป”

ตนเองก็ถามเจ้าของแบรนด์เขาก็ตอกใจไม่รู้ว่ามีสารนี้ได้อย่างไร คนที่รู้คือโรงงานผลิตสินค้า มันจะเป็นไม่ได้ว่ามีตั้งแต่ล็อตแรกเพราะคงไม่ผ่านมาตรฐาน อย. ตนทำหน้าที่โปรโมทสินค้าให้เขามียอด ให้มีลูกค้าซื้อสินค้าเขาจะได้ต่อสัญญาไปเรื่อยๆ ตอนโปรโมทก็พยายามพูดเซฟตลอด

ทางเจ้าหน้าที่เขาตรวจสอบหมดทุกอย่างที่มีคำว่านาราเป็นส่วนเกี่ยวข้อง สารตัวนี้มันผิด แต่เราไม่รู้ ถ้ารู้คงจะตบเขา มึงจะใส่ทำไม เพราะสินค้าที่ทำออกมาตนไม่เคยใส่ ไม่หลอกลวงผู้บริโภค สารตัวนี้มักใส่ในยาลดน้ำหนัก แต่มาอยู่ในสารกลูต้าได้ไง ตำรวจเขาก็งง ยอมรับว่าเหนื่อยที่สุดในโลก ตั้งแต่เกิดเรื่องตนก็ไม่มีงาน ไม่มีเงิน ล้มไปแล้ว พอจะยืนขึ้นได้เจอเรื่องอีก

Previous article“ไฮโซน้ำหวาน” ปรี๊ดแตกโรงแรงดังบริการแย่
Next articleณวัฒน์ อิสรไกรศีล แพลนอนาคต อิงฟ้า ดังข้ามประเทศ