“ไฮโซน้ำหวาน” ปรี๊ดแตกโรงแรงดังบริการแย่

412

“ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ออกมาร่ายราว กรณีเข้าพักโรงแรมดัง แต่ได้รับการบริการที่แย่มาก ไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต ลั่นพร้อมดำเนินการกับทางโรงแรม

ทางด้านไฮโซน้ำหวานเผยว่า ตนได้เข้าพักโรงแรมดังเป็นเวลา 3 คืน แต่ก็ต้องพบปัญหาตั้งแต่วันแรกยันวันสุดท้าย เพื่อนขับรถซูเปอร์คาร์เอาของมาฝาก แต่ รปภ.แจ้งว่ารถแบบนี้ขึ้นลานจอดไม่ได้ เลยขอเปิดไฟกะพริบวิ่งไปที่เคาร์เตอร์ไม่เกิน 2 นาที กลับมาโดนไล่เหมือนไม่ใช่คน พูดจาเสียงดัง ไม่สุภาพ

ทั้งๆที่จอดบริเวณจอดรถรับคนอยู่แล้ว แถมเพื่อนเอาของมาฝากให้ 3 ครั้งแต่โรงแรมไม่เอามาให้หรือแจ้งว่ามีคนส่งของมาให้ ทำให้ของละลายพังหมด ส่วนเรื่องห้องอาหาร ตนพักห้องสวีท ต้องทานอาหารห้องพิเศษเฉพาะห้องสวีท แต่โรงแรมไม่ได้แจ้งว่าต้องไปที่ชั้นไหน เลยลงไปทานร่วมกับห้องพักธรรมดา พนักงานกลับโวยวายว่าไม่สามารถใช้บริการตรงนี้ได้ ไม่มีอาหารเช้าสำหรับห้องเรา

ซึ่งในความจริงมีให้ แต่พนักงานลืมลงไว้ และแจ้งว่านึกว่าเราจะไปทานชั้น 53 เลยไม่ได้แจ้งชั้นล่างไว้ แต่ปกติห้องสวีทจะไปกินกับห้องปกติก็ย่อมได้ ส่วนเรื่องที่สุดๆ คือขอสบู่เพิ่มพนักงานเอาขวดมาวางให้ แต่โกรธมากคือตอนเช้ายังไม่ตื่น 7 โมงกว่า พนักงานโทรมาเพื่อขอชาร์จค่าสบู่ ซึ่งทุกคนกำลังหลับ ลูกตกใจร้องไห้งอแง ไม่เห็นโรงแรมไหนมีคิดค่าสบู่ นี่คือสิ่งที่เจอ ตนได้เตรียมดำเนินการกับโรงแรมดังนี้แล้ว รับไม่ได้กับสิ่งที่เจอ

Previous articleมิวกี้ ไปรยา ย้อนอดีต นางแบบค่าตัว 2-3พัน
Next article“นารา เครปกะเทย” เจอคดีกลู้ต้า ไลฟ์ทั้งน้ำตา