ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แพลนอนาคต อิงฟ้า ดังข้ามประเทศ

211

กำลังโด่งดังมาก งานเยอะมาก สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงขาขึ้น กำลังไปได้ดี ถึงแม้จะมีปัญหากับบอสใหญ่ ณวัฒน์ ก็ได้ทำการเคลียร์ใจกันหมดแล้ว โดยเจ้าตัวได้ขอโทษบอสกับการกระทำของที่ผ่านมา และตอนนี้เจ้าตัวจะเผชิญภาวะโรคซึมเศร้าก็ตาม

ล่าสุด บอสใหญ่ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวอนาคตของอิงฟ้าว่า ช่วง4-5เดือนที่ผ่านมางานน้องเยอะมาก และตอนนี้เป็นพรีเซ็นเตอร์ 17 ตัว ไหนจะมีซีรีส์ มีค่ายละครใหญ่ยื่นบทดีๆ บทนางเอกให้ ไหนจะต้องมีผลงานเพลงเดี่ยวอีก ซึ่งเราได้มีการปูทางไว้หมดแล้ว ทั้งการไปเป็นศิลปินในเวียดนาม เราก็ไปโรดโชว์หมดแล้วเสียงตอบรับจากแฟนๆ ดีมาก และไม่ใช่แค่เวียดนาม รวมถึงกัมพูชา เวียงจันทร์ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน

เพราะตอนนี้อิงฟ้าเป็นนางงามคนแรก 1 แบรนด์ที่ลาว แบรนด์สินค้าลาว และกำลังจะดันให้น้องไปเป็นที่รักของประชากรอินโดนีเซีย ส่วนผลการประกวดจะได้หรือไม่ได้ แต่สิ่งที่น้องจะได้คือแฟนคลับเยอะที่สุด ถ้าคนอินโดชอบ เราจะเปิดฟรีคอนเสิร์ตที่นั่นเพื่อให้น้องเป็นศิลปินในเซาต์อีสต์เอเชียให้ได้

นี่คือความฝันไม่รู้ฝันจะเป็นจริงหรือเปล่า? แถมเจ้าตัวยังเผยว่าอิงฟ้า-ชาล็อต ทำเงินระดับ 100 ล้านแล้ว แล้วจะไม่ให้ตีได้ยังไงต้องตี ส่วนเรื่องอาการโรคซึมเศร้าของสาวอิงฟ้านั้น หลังจากที่พาน้องไปคุยกับบริษัท 3 ชั่วโมง ได้พาไปโรงพยาบาล ตอนนี้น้องได้รับยามาหมดแล้วเพื่อช่วยปรับสารเคมีในสมอง

Previous article“นารา เครปกะเทย” เจอคดีกลู้ต้า ไลฟ์ทั้งน้ำตา
Next article“อิงฟ้า”เตรียมพร้อมชิงมงที่มิสแกรนด์ที่อินโดฯ