มิวกี้ ไปรยา ย้อนอดีต นางแบบค่าตัว 2-3พัน

335

โด่งดังในฐานะยูทูปเบอร์ “มิวกี้ ไปรยา ผดุงสุข” ที่คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอ และยิ่งช่วงหลังๆก็ยิ่งมีคนติดตามเธอมากยิ่งขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้สาวมิวกี้แจ้งเกิดมาจากการเป็นนางแบบ และห่างหายไปนาน

ล่าสุด มิวกี้ ไปรยา ย้อนความหลังกับอาชีพนางแบบว่า “หลายคนไม่รู้ว่างานแรกของการเข้าวงการของมิ้วกี้คือการเป็นนางแบบ ย้อนไป 15 ปีที่แล้ว ตอนนั้นการเดินแบบคืออาชีพหลังของมิ้วกี้ก่อนจะประกวด ตอนนั้นมิ้วกี้ได้ค่าตัว 2,500 ไปจนถึง 5,000 แล้วแต่งาน แต่โดยหลังจะได้ค่าตัวที่ประมาณ 3,000บาท หลายครั้งแต่งหน้าทำผมเอง และไปเกือบทุกจังหวัดโดยการนั่งรถตู้ไปกลับ เหนื่อยมากแต่สนุกมาก

มิ้วกี้เล่าให้หลายคนฟังเสมอว่าถ้าถามว่าชอบทำอะไรมากที่สุดตั้งแต่ทำมา มิ้วกี้จะตอบว่ารักและชอบการเดินแบบที่สุด เพราะรู้สึกสนุก ตื่นเต้น และชอบความรู้สึกที่ได้เดินอยู่บนเวที ครั้งนี้ได้กลับมาเดินแบบจริงจังอีกครั้งในรอบน่าจะ 10ปีได้ ดีใจมากเพราะนี่คืองานใหญ่ Bangkok International fashion week 2022 ไม่งองแงที่ต้องตื่นมาบล๊อคกิ้งตอน 6 โมงเช้าทั้งสองวัน ฟิตติ้งชุด รอเวลาแต่งหน้าทำผม รู้สึกดีใจและสนุกสุดๆ

สุดท้ายต้องขอขอบคุณพี่ๆน้องดีไซเนอร์ และทีมงานทุกท่านที่ให้โอกาสมิ้วกี้ได้กลับมาทำในสิ่งที่มิ้วกี้รักอีกครั้ง มีความสุข ดีใจและเป็นเกียรติมากๆค่ะ และคนสำคัญที่สุดที่แนะนำจัดการเป็นธุระทุกอย่างให้พี่สาวเสมอ @nisamanee_nutt ขอบคุณจากหัวใจค่ะ”

Previous article“ออก้า” ลูกพ่อเปิ้ล ติดทีมชาติ ลงชิงแชมป์โลก
Next article“ไฮโซน้ำหวาน” ปรี๊ดแตกโรงแรงดังบริการแย่