ม.ร.ว ธิติสาร สุดอาลัยลูก ม.ล.สุรีย์วัล

183

วงการบันเทิงต้องพบกับการสูญเสียอีกครั้ง เมื่อราชินีนักบู๊ “ม.ล. สุรีย์วัล สุริยง” เสียชีวิตอย่างสงบในวัย 59 ปี เมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่เข้ารับการรักษามะเร็งรังไข่และเส้นเลือดในสมองแตกมายาวนาน

ม.ล. สุรีย์วัล สุริยง เป็นบุตรคนที่ 5 จากทั้งหมด 7 คน ของหม่อมราชวงศ์ธิติสาร สุริยง (โอสรในหม่อมเจ้าอติวงศ์วิสัสวัติ สุริยง กับ สุลาลีวัลย์ สุวรรณทัต (ป้าทอง)) กับ อัมพร ประทีปะเสน ทางด้านคุณพ่อ ม.ร.ว. ธิติสาร ได้กล่าวว่า ตอนรดน้ำก็ได้บอกให้ลูกอย่าวิตกกังวล ตนเข้มแข็ง อยู่ได้สบาย ไปสู่สุคติไปสู่สุคติชั่วนิจนิรันดร์ ไม่ต้องห่วงพ่อ พ่อยังแข็งแรง พ่อรักปุ้มเสมอ พ่อรักปุ้มตลอดเวลา ไปอยู่กับปู่ อยู่กับย่า อยู่กับพี่ อยู่กับน้อง อยู่กับแม่ด้วย เขาเป็นลูกที่รักผมมาก

ตอนเขาเล่นภาพยนตร์เรื่องเพชรตัดหยกก็บอกเขาว่าต้องทำให้โอเค อย่าท้อ เขาก็ฝึกตลอด มีดผาหน้าไม้ฝึกหมด ผมบอกเขาว่าไปแล้วต้องดัง ไม่ดังอย่าไป ย่าเขาเป็นนักแสดง คือป้าทอง เพราะฉะนั้นย่าทำอะไรไว้ปุ้มต้องเดินตามย่า เขาก็ทำตาม เขาเป็นคนไม่ค่อยพูด จนต้องบอกเขาว่ามีอะไรบอกพ่อได้ พ่อแก้ไขได้

ถ้าเขาไม่มีโรคร้ายเขาก็ยังอยู่กับเรานาน เขาป่วยมาทั้งหมด 19 เดือน เต็ม คนอื่นเขาบอกว่าคนเรา 3ปี มีลูก 2คน แต่ผม 3 ปี เสียลูก 2 คน สำหรับครอบครัวเราไม่คำว่าทำใจ มีแต่ต้องต่อสู้ ทำเพื่อลูก เขาจะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

Previous articleดูไฮไลท์บอล โปรตุเกส 0-1 สเปน (ฟุตบอล ยูฟ่า เนชันส์ ลีก)
Next articleอาลัยราชินีนักบู๊ สามีจับมือจนวินาทีสุดท้าย