“แพท ณปภา” เผยตอนสู้คดีอดีตสามี

213

นักแสดง-พิธีกร “แพท ณปภา” ย้อนเล่าถึงวันที่ถูกโยงคดีอดีตสามี ในรายการ ค่าน้ำนม SS2 โดยมีปั้จั่น ปรมะ และ พิชญ์ กาไชย เป็นผู้ดำเนินรายการ ยอมรับว่าตอนนั้นถือว่าหนักมาก ถูกสังคมตัดสินไปแล้วว่าตนผิด รู้เห็นกับอดีตสามี ยังคิดว่าคงต้องออกจากวงการแน่ๆ แต่โชคดีที่สามารถผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้

ล่าสุด “แพท ณปภา” เป็นแขกรับเชิญรายการ “ค่าน้ำนม SS2” ได้เผยถึงเหตุการณ์คดีความที่เกี่ยวข้องกับอดีตสามี ซึ่งตอนนั้นตอนกำลังอุ้มท้องน้อง เรซซิ่ง อยู่ ถึงขึ้นอุ้มท้องขึ้นศาล ปั้มนมที่ศาลก็ทำมาแล้ว ตอนนั้นสังคมตัดสินเธอไปแล้ทั้งๆที่ศาลยังไม่ได้ตัดสินอะไรเลย แต่ตอนถือว่าโชคดีมากในวันที่เราผ่านเรื่องราวในชีวิตมาเยอะมาก เคยคิดว่าเราคงต้องออกจากวงการแน่

เพราะเรื่องมันหนักมาก หนักจริงๆ ถ้าเทียบกับคดีตอนนี้ก็เลยเข้าใจ คดีเราตอนนั้นมันหนักมาก มันยังพิสูจน์ไม่ได้เลย แต่สังคมตัดสินเราไปแล้ว ตัดสินครอบครัวเราไปแล้ว แต่ศาลท่านยังไม่ได้ตัดสินเราเลย ตอนนั้นโอโห้เราท้องอีก 10 วันเราคลอด หลังจากคลอด 3 เดือน ระหว่าง 3 เดือน ก็เจ็บปวดทุกอย่าง ทั้งในศาล

ระหว่างนั้นต้องพกที่ปั๊มนมไปในวันที่ให้ปากคำ รีบกลับบ้านไปให้นมลูก ต้องฝากลูก เราคิดว่าคดีนั้นถ้าเรากลับมาได้มันคือปาฏิหาริย์ เพราะมันแทบไม่มีโอกาสที่จะได้กลับมาเลย พอสุดท้ายมันออกมาว่าเราไม่เกี่ยวข้องเลย สังคมเข้าใจ ลูกคืออภิชาตบุตรจริงๆ เขาคือของขวัญ

Previous articleโรคฮิตวัยทำงาน พร้อมแนะนำยารักษาริดสีดวงหายขาด!
Next article“เพียว-แนน” ชวดศึก วัน อาเซียน กรังด์ปรีซ์ 2022