“วิลลี่” ตอบแล้วหลัง “เปิ้ล”ชวนทานข้าว

183

จากความสนิทกันจนร่วมกันทำธุรกิจ “วิลลี่-เสนาหอย-เปิ้ล นาคร” จนเกิดรายการสาระแนโชว์ แต่สุดท้ายก็จบความสัมพันธ์ลงแบบไม่ยอมร่วมงานกันอีก ระหว่างวิลลี่-เสนาหอย กับเปิ้ล นาคร ซึ่งก็ผ่านมาเป็น 10 ปีแล้ว แฟนๆก็ยังไม่มีโอกาสได้เห็นทั้ง 3 คน ทำงานร่วมกัน

ก่อนหน้านี้ทางด้าน เสนาหอย เองก็เคยออกมาพูดถึงอดีตเพื่อนรัก “เปิ้ล-นาคร “ว่า ยังเป็นห่วง คอยติดตามครอบครัวและลูกๆเปิ้ลอยู่เสมอ แม้ว่าเราอาจจะไมได้เจอหรือคุยกันเหมือนเดิม หรือแม้กระทั่งกลับมาร่วมงานกัน

เนื่องจากที่เปิ้ล นาคร ได้ออกมาเปิดใจถึงอดีตเพื่อนรักทั้งสองคน “วิลลี่ แมคอินทอช-เสนาหอย” อยากชวนมาทานข้าวกัน โดยทางด้านเปิ้ลกล่าวว่า “ความผูกพันธ์ยังไงก็คิดถึงกันตลอด สักวันหนึ่งอยากจะเชิญทั้งคู่มากินข่าวที่ร้านอาหาร อยากกลับมาพูดคุยกัน เรื่องมันผ่านไป 10 กว่าปีแล้ว พร้อมที่จะเคลียร์ใจทุกเรื่อง พอเวลาผ่านไปมันก็ทำให้เรารู้ตัวเอง เขาก็โตแล้ว วันนี้ถ้ากลับมานั่งกินข้าวกัน คุยกัน กินเหล้าก็จะดีมาก ก็อยากบอกว่าขอบคุณหอยที่ยังคิดถึงเราตลอดเวลา

เราก็ติดตามหอยกับวิลลี่ทางโทรทัศน์รายการต่างๆ ส่วนเขาก็คงดูเราผ่านทางออนไลน์เหมือนกัน เพราะฉะนั้นต่างคนต่างคิดถึงกัน อยากบอกว่าคิดถึงจริงๆนะ วันไหนว่างๆไปกินข่าวกัน เปิ้ลเลี้ยงเอง ล่าสุดหลังจากที่เปิ้ล นาคร ออกมาพูดอยากชวนไปทานข้าว ทางด้านวิลลี่ ได้กล่าวอย่างสั้นๆว่า ยังไม่พร้อมเพราะตอนนี้ต่างคนต่างทำงานเยอะ และได้เปลี่ยนไปพูดเรื่องอื่นในทันที

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ส่งต่อข้อความจากพิ้งกี้
Next articleคลิปฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ 0-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)