รู้ความจริง “ซันนี่ ยูโฟร์” ป่วยนอนติดเตียงเป็นเดือน

42

“ซันนี่ ยูโฟร์” จากไปกะทันหัน เนื่องจากมีอาการไทรอยด์กำเริบ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้ามาช่วยเหลือ แต่เยื้อชีวิตไว้ไม่ทัน เสียชีวิตก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล พบร่างเปรอะเปื้อนอุจจาระสุนัข

ล่าสุดทางเพื่อนบ้านในคอนโด กล่าวว่า ซันนี่เขาป่วยมา 2-3 วันแล้ว ลุกจากเตียงไม่ไหว มีอาการอ่อนเพลีย ทางนิติเข้ามาดูแล เห็นแล้วว่าสภาพไม่ไหวจริงๆ จึงเรียกกู้ชีพเข้ามาดู เพราะ 2-3 วันที่แล้ว โทร.ไปแล้วเขาไม่รับโทรศัพท์ ตนก็พยายามเกลี่ยกล่อมให้แกไปรักษาเนื่องจากที่แกไม่ยอมไปเพราะกลัวจะเป็นข่าว เขาเป็นห่วงแม่ เพราะแม่ป่วยเป็นโรคหัวใจอยู่

ซึ่งตอนที่รถกู้ชีพมา เขายังตอบโต้ได้ แต่พอลงมาข้างล่างเหมือนแกอ่อนเพลียมาก แล้วก็หมดสติจนน๊อกไป กู้ชีพพยายามทำ CPR ยื้อชีวิตนากว่า 15 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล และเสียชีวิตในที่สุดเวลา 15.36 น. ยังไม่ทันได้ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ทั้งที่รถกู้ชีพมารับถึงที่แล้ว จริงๆแกป่วมาเป็นสัปดาห์แล้ว เพราะต้นเดือนแกก็ยังเดินลงมาข้างล่างได้อยู่ เท่าที่ถามแกบอกว่าเป็นไทรอยด์กำเริบ ตอนที่ตนโทรพี่มัมเพราะการส่งตัวไปรักษาต้องติดต่อญาติ

โดยตอนนั้นพี่ซันนี่ยังมีลมหายใจอยู่ ทางด้านเพื่อนสนิทอย่าง “นิค ยูโฟร์” ได้เผยว่าตอนแรกที่เพื่อนโทรมาแจ้งว่าซันนี่ เสียชีวิตแล้ว คิดว่าเขาอำเล่น ยอมรับว่าเขาเป็นคนใจแข็ง มีปัญหาหรือเจ็บป่วยหนักขนาดไหนไม่เคยบอกเพื่อนฝูงหรือขอความช่วยเหลือจากใคร เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ปีก่อน แต่ยังติดต่อกันเรื่อยทางไลน์ เพิ่งขาดการติดต่อแบบสิ้นเชิงเมื่อประมาณ 6เดือนที่แล้ว

Previous article“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ไม่ติดใจ แต่อย่าไปทำกับคนอื่น
Next articleยกน้ำหนักไทยคว้า 2 เหรียญทอง ในยกน้ำหนักยุวชนและเยาวชน ที่อุซเบกิสถาน