“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ไม่ติดใจ แต่อย่าไปทำกับคนอื่น

58

ก่อนหน้านี้ทางด้าน “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ได้ออกมาระบายถึงการบริการที่สนามบินนครศรีธรรมราช ว่า “เคยโดนกันมั้ยค่ะ พนักงานชักสีหน้า พูดจาไม่ดี ขึ้นเสียงเหมือนเราไปด่าพ่อแม่เค้า พอเราบอกว่าเรามาใช้บริการสนามบิน เราก็จ่ายเงินมานะ พูดดีๆก็ได้ พนักงานคนนั้นก็บอก ออ เข้าใจผิดละ

คุณไม่ได้จ่ายเงินให้เรา เราเลยบอกโอเคขอโทษที่เข้าใจผิด แต่คำตอบแบบนี้มันใช่เหรือ มีใครรู้บ้างว่าท่าอากาศยาน เค้าจ้างงานคนพวกนี้มาทำอะไรกันแน่ ใครรู้บอกหน่อยนะค จะได้เข้าใจเพราะคาใจมาก” “ครั้งแรกในชีวิตที่สั่นทั้งตัวทั้งตรีน”

ล่าสุด หนูเล็ก ได้โพสต์หนังสือจากท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชว่า “กรณีเจ้าหน้าที่ได้ใช้คำพูด น้ำเสียงและกริยาไม่เหมาะสมในการปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ผู้โดยสารกิดความไม่พอใจนั้น ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่คนดังกล่ายอมรับการกระทำที่เกิดขึ้นและพร้อมที่จะแก้ไขปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกทั้งนี้ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชได้ทำหนังสือว่ากล่าวตักเตือนกำชับให้เจ้าหน้าที่บริการด้วยความสุภาพไม่ให้เกิดผลกระทบต่อการให้บริการผู้โดยสร และจะนำกรณีดังกล่าวมาแก้ไขปรับปรุงการให้บริการให้ดีขึ้น และขออภัยท่านมา ณ โอกาสนี้”

พร้อมยังเขียนข้อความว่า “พนักงานคนนั้นยอมรับว่ากระทำแบบนั้นจริง ทางท่าอากาศยานได้ส่งหนังสือมาขอโทษ ขอบคุณนะคะ ที่ท่านได้ทราบปัญหาของลูกค้าที่เจอกับเหตุการณ์แบบนี้ หนูเล็กก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วค่ะ แต่ขออย่าทำแบบนี้กับลูกค้าทุกรายอีก ให้ทุกคนรู้จักหน้าที่ของตัวเองเป็นเรื่องที่ดีที่สุด”

Previous article“มัม ลาโคนิคส์” ช็อก “ซันนี่” จากไปกะทันหัน
Next articleรู้ความจริง “ซันนี่ ยูโฟร์” ป่วยนอนติดเตียงเป็นเดือน