นุ่น รมิดา มีของดีๆใช้ ใครก็ว่าเสี่ยเลี้ยง

140

โด่งดังมาจากคนสนิทของแม่หญิงการะเกด นักแสดงสาว “นุ่น รมิดา ประภาสโนบล” เผยเคยถูกกล่าวหาว่ามีเสียเลี้ยง เพราะมีของหรูใช้ตั้งแต่ยังเรียน ยืนยันที่มีทุกอย่างเพราะขยันทำงาน เก็บเงิน ไม่มีใครเปย์ให้

ล่าสุด นุ่น รมิดา ออกมาเผยความในใจว่าเคยตกเป็นขี้ปากคนใจร้ายกล่าวหาว่าเธอคือเด็กเสี่ย ที่มีคนเปย์จนซื้อของแพงๆ ใช้ตั้งแต่ยังเด็ก เธอเล่าว่าเป็นคนขยันทำงานตั้งแต่เด็ก ทำงานตั้งแต่สมัยเรียน มีเงินซื้อของที่ต้องการเองตั้งแต่เรียน เกิดที่ชัยภูมิ คุณพ่อคุณแม่ส่งไปเรียนที่โคราช พอเราย้ายไปอยู่ใหม่ๆเวลาเข้าเรียนเป็นอิสระแล้ว ช่วงขึ้นปีที่ 2 เพิ่งมีเดอะมอลล์โคราช พวกสตูดิโอเวดดิ้งสายประกวด เขามาจับเราไปประกวด

เริ่มมีเงินเพราะได้ที่ 1-2 ตลอด พอเริ่มประกวดก็มีโทรศัพท์ก่อนใคร เวลาเข้าห้องก็โชว์ วางบนโต๊ะอวดเลย ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นครูที่ปรึกษาเรียกเราเข้าไปคุย คิดว่าโดนด่าเพราะไม่ค่อยเข้าเรียน แต่ครูกลับถามตรงๆว่าเธอมีคนเลี้ยงใช่มั้ย เราก็ใสมากไม่รู้จัก เลยถามกลบคืออะไรคะ ครูบอกเธอเดินควงแขนผู้ชายคนอายุเยอะ ก็บอกว่านั้นพ่อ เขาก็ไม่เชื่อ

เรารู้สึกว่าครอบครัวเราเลี้ยงมาดี เงินก็มีให้ใช้ คงไม่อยากได้คนที่เขาอยากได้แต่ตัวเรา เขาคงเห็นว่าเราคลุกคลีกับคนกลุ่มนั้นก็เลยเอาไปฟ้อง บวกกับสิ่งที่เรามีมันหน้าอิจฉา จนทำให้ไม่อยากมีเพื่อน กลัวการเจอสังคม กลัวการมีเพื่อน ก็เลยแอบไปเรียนที่กรุงเทพ ไปอยู่กับแฟน

Previous articleขายหวยใกล้หมดแล้ว “สลากดิจิทัล” งวด 01/07/65 ขายออกแล้วกว่า 5 ล้านฉบับ
Next articleปอย ตรีชฎา เปิดใจแฟนหนุ่ม จากรุ่นพี่สู่คนรู้ใจ