แก้มบุ๋ม ปรียาดา โดนเม้าท์ดาราตกอับ ขายหอยมุกโกยรายได้

483

ช่วงหลังไม่ค่อยรับงานละครเท่าไหร่ หันมาทำอาชีพขายของออนไลน์ขายหอยมุก “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” จนถูกเม้าท์ว่าตกอับ แต่ใครจะรู้ว่าขายของออนไลน์ทำรายได้ถล่มาถลาย

ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา ออกอาการปรี๊ดแตกเมื่อถูกหาว่าตกอับหันมาขายหอยออนไลน์ เผยกลางรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” แบบตรงๆไปตรงมาว่า “คือไม่มีผลงานเต็มๆ ทางหน้าจอทีวีมา 5ปีแล้ว มีแค่รับเชิญแว๊บๆซีรีส์เล็กๆน้อยๆ ตอนนี้ก็แกหอยโชว์ หอยไข่มุก ไม่ใช่หอยอย่างที่พวกคุณๆคิดหอยมุกค่ะ หอยมุก มันมาจากความที่หนูชอบด้วยก็เลยมาไลฟ์ขายหอย”

ตนเป็นแม่ค้าออนไลน์มากกว่า 20 ปี เริ่มจากขายเสื้อผ้ามือสองของตนเองก่อน เพราะจะไม่ใส่เสื้อผ้าซ้ำ การที่มาขายหอยมุกเพราะเราชอบ เหมือนกับว่าคนไทยชอบลุ้นชอบเรื่องเสี่ยงดวง อันนี้เป็นเรื่องความตื่นเต้น อย่างหอยที่ขายเราไม่สามารถลุ้นได้ว่าจะมีมุกกี่อัน ที่ขายมันเป็นหอยเลี้ยงธรรมชาติครึ่งนึง คนครึ่งนึง นำเข้ามา มันสนุกมนการลุ้นว่าแกะมาจะมีกี่เม็ด เมื่อก่อนเป็นคนซื้อหมดเงินไปหลายแสนกับการลุ้น

แต่เราไม่ถูกจริตกับแม่ค้าเลยไปศึกษาเอง รายได้ก็เรื่อยๆแต่จะดาราเบอร์ 30-40 แบบเราจะมีรายได้ทางเดียวไม่ไหว เคยได้ยินซอยข้างบ้านเขาเดินมาบอกว่าบ้านนี้ดาราตกอัพ อยากจะกระโดดทุบหัว หนูไม่รู้สึกอะไรเงินเข้ากระเป๋าหนู วันหนึ่งเขาอาจจะเป็นลูกค้าหนู คนที่งอมืองอเท้าคือคนไม่มีค่า การทำงานช่องทางเดียวไม่ใช่ทางรอดของ ณ วันนี้

Previous article“เจี๊ยบ ชมพูนุช” คบปูไข่ 9 ปี ไร้แพลนแต่ง รอให้มั่นคงและมั่นใจ
Next articleผลบอลคู่เมื่อคืน ฮังการี่ 1-0 อังกฤษ (ฟุตบอล ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก)