“เจี๊ยบ ชมพูนุช” คบปูไข่ 9 ปี ไร้แพลนแต่ง รอให้มั่นคงและมั่นใจ

290

คบหากันมาก็ 90 ปีแล้ว แต่ยังไร้แพลนแต่งงานเลย สำหรับนักแสดงสาว “เจี๊ยบ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย” กับ “ปูไข่ พงศ์สิรี” เพราะต่างฝ่ายต่างยังไม่พร้อมอยากรอสร้างอนาคตให้มั่นคงกว่านี้ ยังไม่รีบรอได้

ล่าสุด สาวเจี๊ยบ ชมพูนุช ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “คุยแซบshow” ถึงเรื่องความรักของตนกับบแฟนหนุ่มปูไข่ว่า “ตอนนี้ยังไม่พร้อม เพราะก่อนหน้านี้เจี๊ยบกับปู่ไข่ทำอาชีพเดียวกันมาตลอด 7 ปี เราเป็นนักแสดงเหมือนกัน พอช่วงโควิดเราตกงาน อาชีพนักแสดงต้องหยุดชะงัก มันไม่มีรายได้เหมือนเดิม มันทำให้เรารู้สึกว่าจริงๆเราสองคนไม่มีความมั่นคงอะไรเลย ช่วงที่เจี๊ยบว่าปูไข่เขาพยายามพัฒนาศักยภาพตัวเองในด้านอื่นๆ

อย่างตอนนี้เขาก็เปลี่ยนสายงานแบบชัดเจน ก็สนับสนุนเขาไป เจี๊ยบกับปูไข่ เดิมเป็นเพื่อนกันมาก่อน พูดจามึงมาพาโวย อยู่ดีๆวันหนึ่งเขารู้สึกว่าคุยกับเราแล้วเขาสบายใจ เขาก็โทรหาเราบ่อยขึ้น เจี๊ยบอยากให้ปูมั่นใจในตัวเอง อยากให้เขามีความรู้สึกว่าเขาดูแลเราได้ เจี๊ยบรู้สึกว่าเรายังทำเป้าหมายของตัวเองไม่สำเร็จ เราก็จะไม่ไปเร่งรัดเขา

สำหรับรักเก่าไม่สามารถทำอะไรเจี๊ยบได้เพราะสิ่งที่เจี๊ยบเจอตรงหน้าทุกวันเขาดีมากกว่านั้น เราอยู่ด้วยกันสบายใจ มันมีความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน มันสนุก มันจะเดินต่อไปข้างหน้าได้ง่าย และสิ่งที่ทำให้เราคบกันมานานเพราะความซื่อสัตย์ กับความเป็นตัวของตัวเอง เขาทำให้เรารู้สึกว่าเราสวยในแบบของเรา ไม่จำเป็นต้องไปมองว่าคนอื่นๆเขาดีกว่าตรงไหน เขาเลือกเราเพราะเราเป็นเรา

Previous article“บอย ปกรณ์” ยกเฟย์ผู้ทรงอิทธิพล ยันไม่มีหมดโปรโมชั่น
Next articleแก้มบุ๋ม ปรียาดา โดนเม้าท์ดาราตกอับ ขายหอยมุกโกยรายได้