ดิว อริสรา ไม่คิดฟ้องเพจหมาป่วยเชื่อเวรกรรมมีจริง

153

จากเรื่องทำบุญช่วยน้องหมาจร กลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อสาวดิว อริสรา ได้บริจาคเงินหลายหมื่นให้กับเพจหมาป่วยเพจหนึ่ง ซึ่งช่วยเหลือหมา แมวที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง ล่าสุดเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมทางเพจตัดพ้อว่าจะขอยุติแล้วไปต่อไม่ไหวแล้ว และก่อนหน้านี้ก็โพสต์ทำนองนี้อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ยังไม่เห็นปิดเพจและยังคงรับบริจาคอย่างต่อเนื่อง ชาวโซเชียลตั้งข้อสงสัยว่ามีการเปิดรับบริจาคมาหลายปี แล้วก็มีคนจำนวนมากที่ร่วมบริจาค รวมถึงสาวดิวด้วย

ล่าสุด สาวดิว อริสรา ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นเพจดังกล่าวว่า “เอาเป็นว่าดิวไม่รู้เรื่องว่าเรื่องจริง จริง เท็จยังไง เพราะไม่ได้ตรวจสอบและคงไม่ตรวจสอบ แต่เราตั้งใจทำบุญด้วยจิตสะอาด ไม่ได้คิดอะไรหวังผลอะไรอยากช่วย เชื่อว่าจิตกุศลที่ได้ทำไป ก็ส่งผลให้ตัวเรานั่นแหละ แต่ถ้าสุดท้ายเรื่องราวเลวร้ายจริงๆ ตามกระแสที่พี่ๆเพื่อนๆเตือน

บอกตรงนี้เลยว่าคงไม่เอาเรื่อง ไม่จัดการอะไร แต่เชื่อว่าใครทำอะไรได้แบบนั้นนะ ยิ่งเรื่องแบบนี้ใครทำอะไรได้แบบนั้นจริงๆ เวรกรรมมมีจริงเด้อและตามเร็วด้วย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ส่วนตัวดิวถ้ากลั่นกรองไม่ดีด้วยตัวเองก็ไม่ซีเรียสเพราะ ณ วินาทีแรกเราอยากช่วยจริงๆ

ส่วนถ้ามีการแชร์ของดิว ทำให้ใครหลายคนทำตามช่วยตามอนุโมทนาบุญร่วมกันนะคะ เพราะความตั้งใจเราเป้าหมายเดีวยกัน ส่วนท้ายสุดถ้าไม่ถึงน้องๆหมาจค ดิวต้องขอโทษที่เป็นกระบอกเสียงที่ไมได้ตรวจสอบอย่างดี แต่เวรกรรมมีจริงค่ะ เชื่อแบบนั้น”

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ปัดทำงานนายกฯ และไม่เล่นการเมือง
Next articleไร้ชื่อแข้ง ลิเวอร์-แมนยูฯ! “PFA” เผยชื่อดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี