“กลอยใจ” ชี้แจงเรื่องจริง พร้อมขอโทษ “ดิว อริสรา”

181

กลอยใจ” อดีตแฟน “เบล บุษยา” ออกมาขอโทษดิว อริสรา กรณีที่มีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือ โดยยอมรับว่าเป็นความเข้าใจผิดของตน อยากจะขอโทษเป็นการส่วนตัว และตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับหมายศาลยึดทรัพย์

ล่าสุด กลอยใจ อดีตแฟน เบล ที่มีเรื่องทำร้ายร่างกายดิว อริสรา ออกมาโพสต์ขอโทษ โดยระบุข้อความว่า “อันดับแรกกลอยต้องขอโทษดิวจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องในคืนวันเกิดเหตุกลอยมีการเข้าใจผิดและมีการใช้อารมณ์ซึ่งกันและกัน เมื่อกลอยได้รู้ความจริงทั้งหมดกรณีความขัดแย้งต่างๆ

กลอยก็ได้ไตร่ตรองและสำนึกผิดในการกระทำกับเหตุการณ์บนเรือในคืนเกิดเหตุวันที่ 2 เมษายน 2564 หากมีโอกาสกลอยก็อยากปรับความเข้าใจและอยากขอโทษเป็นการส่วนตัวด้วยซ้ำ วันนี้กลอยจึงขอชี้แจงเรื่องคดีความและข่าวลือต่างๆที่ไม่เป็นความจริงในพื้นที่ของกลอย ซึ่งเป็นความจริงทุกประการ เบื้องต้นขอแจ้งว่า ณ ตอนนี้ กลอยและ อดีตแฟน ได้เลิกขาดกันไปแล้วตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2565

แต่คดีความยังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมายและกลอยก็ยังคงแสดงความรับผิดชอบในคดีนี้ต่อไปจนจบกระบวนการ จากข่าวลือว่ากลอยถูกยึดทรัพย์ เรื่องการสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ ณ ตอนนี้กลอยยังไม่เห็นเอกสารใดๆจากศาล ที่บ่งบอกว่า จะสืบทรัพย์หรือยึดทรัพย์ใดๆทั้งสิ้น

ตอนนี้กลอยให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการในเรื่องของคดีต่อไป ส่วนเรื่องการชำระจ่ายค่าเสียหายในคดีนี้ที่เป็นจำนวนเงิน 31,753 บาท ซึ่งกลอยได้ให้ทนายของดำเนินการกำหนดวันนัดจ่ายให้คู่กรณีเบื้องต้นไปแล้ว ซึ่งทางเราไม่มีเจตนาจะเลี่ยงการชำระแต่อย่างใด”

Previous article“เอ๊ะ อิศริยา” แฮปปี้ดีไม่มีอยากมีแฟน
Next articleบุ๋ม ปนัดดา ปัดทำงานนายกฯ และไม่เล่นการเมือง