“เอ๊ะ อิศริยา” แฮปปี้ดีไม่มีอยากมีแฟน

128

เป็นนักแสดงเจ้าน้ำตาที่อยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็ก แต่ “เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น” ก็ไม่เคยมีข่าวคาวเรื่องของความรักให้แฟนๆได้ติดตามหรือลุ้นกันเลย ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องแฟน มีความสุขดีมากๆกับการที่ไม่มีแฟน และทางครอบครัวของตนก็รับได้ เลยไม่มีปัญหาอะไร

ล่าสุดนักแสดง-ผู้จัดละคร เอ๊ะ อิศริยา สายสนั่น เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องของความรักว่า ชีวิตทุกวันนี้เป็นสิ่งที่เราต้องการและเราทำในสิ่งที่เราต้องการ บางคนจะบอกว่าไม่มีคู่มีความสุขมั้ย มันเป็นสิ่งที่เป็นแบบนี้และครอบครัวรับได้ จะแคร์คนที่รัก ถามคุณแม่ก่อนเลยว่าเราไม่ได้อยากมีแฟน คุณแม่โอเคมั้ย เขาโอเค ครอบครัวแฮปปี้มากในสิ่งที่เราเป็น บางคนบอกว่าคุณแม่หวงตั้งแต่เด็ก แต่พอโตเขาก็แล้วแต่เรา

แต่ถามใจคุณแม่เชื่อว่าเขาคงไม่อยากให้มีแฟน เพราะชีวิตแบบนี้เราแฮปปี้ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่แต่ละบ้านที่มีความชอบความเชื่อที่ต่างกัน แต่บ้านเราเป็นแบบนี้ ไม่ต้องมีแฟนได้ แต่อนาคตก็พูดยากอาจจะไปชอบใครก็ไม่รู้ แต่ถ้าเลือกได้จะเป็นแบบนี้ ไม่อยากมีแฟน เอ๊ะเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ชีวิตจึงมีอะไรให้โฟกัสเยอะ จำความได้อย่างแรกอยากเป็นด็อกเตอร์ก่อนอายุ 40 เราทำได้อย่างใจหวัง กลับมาเล่นละครเป็นสิ่งที่มีความสุข ความรักเป็นเรื่องรองและเราไม่เจอคนที่ทำให้มันกลายเป็นเรื่องหลัก ทุกวันนี้ความรับผิดชอบเยอะ

Previous articleคลิปไฮไลท์ฟุตบอล อิตาลี่ 0-3 อาร์เจนติน่า (ฟุตบอลยูฟ่า ฟินาลิสซิมา)
Next article“กลอยใจ” ชี้แจงเรื่องจริง พร้อมขอโทษ “ดิว อริสรา”