เชน-แพร บ่าวสาวป้ายแดง พลาดเดือนนี้ต้องรออีก 2 ปี

21

คบหากันมานานและเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันไป คู่รักนักแสดง แพร พิไลรัมภา และ เชน ณัฐวัฒน์ ออกมาเปิดใจที่ตัดสินใจแต่งเพราะหมอดูทักถ้าพลาดเดือนนี้ต้องรอไปอีก 2 ปี

คู่บ่าวสาวป้ายแดง เชน และ แพร ควงกันมาเปิดใจผ่านรายการ “คุยแซ่บ show” คิดกันตอนที่รักษาตัวโควิดที่โรงพยาบาล ว่างไม่ได้ไปไหน เลยคุยกันว่าที่ไปดูดวงมาเขาบอกว่าให้แต่งในเดือนมีนาคม แต่ถ้าไม่แต่งก็จะต้องรอไปอีก 2 ปี ทางเชนเขาก็โทรไปปรึกษาพ่อแม่เขาว่าจะแต่งงานภายใน 2 เดือน ท่านก็ไม่ว่าอะไร

แต่เรากังวลว่าจะเตรียมงานทันไหม จากที่แพลนค่าใช้จ่ายไว้ 600,000 บาท มันเพิ่มเป็น 2 เท่า เกือบๆ ล้านสอง เพราะงานแต่งไม่ได้มีแค่วันเดียว เราเกรงใจคนที่เดินทางมาร่วมงานที่ภูเก็ต ไหนจะเสียค่าเดินทาง ค่าที่พัก เราก้เลยจัดไพรเวทยอร์ชสำหรับรองรับแขก 120 คน มันก็เลยทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น กลายเป็นงานปาร์ตี้ที่ใหญ่ที่สุดบนเรือยอร์ชของภูเก็ตเลย

ส่วนเรื่องแหวนแต่งงานเป็นวงเดียวกับแหวนที่ขอ และแหวนหมั้นเป็นของคุณแม่ ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ เราคิดว่ามีแหวนเยอะแล้ว เอาเงินตรงนี้ไปทอย่างอื่นดีกว่า เรื่องของการมีลูก ในอดีตเคยคิดว่าอยากมี แต่ตอนนี้ด้วยเหตุผลที่ว่าการมีลูกต้องดูแลใช้งบประมาณ และเราเองยังไม่พร้อม ยังอยากจะทำงานให้สำเร็จก่อน ถ้าพร้อมแล้วค่อยว่ากัน ไม่ได้คิดว่าจะไม่มีเลย ด้านคุณพ่อคุณแม่ของพวกเราท่านให้เกียรติ มีก็ได้ไม่มีก็ได้

Previous articleโอม Cocktail แจกข่าวตรวจพบเชื้อโควิด เตรียมเข้าระบบ Home Isolation ทันที
Next article“แอนนา” ยันดาราที่ไล่ตนออกจากผับ ไม่ใช่ แม่ชม อารยา