“ฌอห์น จินดาโชติ” โชว์หวานอนาคตของผมคือ” เพชร ภิพัชรา”

60

นักแสดงหนุ่ม ฌอห์น จินดาโชติ ควงแฟนสาว “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” เจ้าของแบรนด์เครื่องหนัง มาเปิดตัวในงาน Central x Vogue Summer in The City Fashion Show”

ทางด้านหนุ่ม ฌอห์น ได้กล่าวถึงแฟนแล้วว่า “ผมชอบทุกอย่างในความเป็นเขา ผมชอบในธรรมชาติที่เขาเป็น มันแทบจะไม่มีความรู้สึกอึดอัด มันมีแต่ความสอดคล้อง อะไรที่ผมทำให้เขาได้มันก็เป็นสิ่งที่ส่งเสิรมซึ่งกันและกัน เขาทำให้ผมมั่นใจ ปฏิสัมพันธ์หรือว่าค้นหาความสามารถของตัวเองไปเรื่อยๆ ผมว่าการใช้เวลาอยู่ร่วมกับเขาในแต่ละวันไม่เคยเสียเวลาเลย

มีแต่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ นั่นเป็นเหตุผลนึงที่เราอยู่ข้างกันในวันนี้” ความรัก 2 ปี ที่ผ่านมาดีมากๆ เป็นความโชคดีของผม ผมตั้งใจก็ทำทุกอย่างเพื่อสร้างอนาคตเขาคือเป้าหมายของผม มีอะไรก็อัปเดตเขาอยู่เสมอว่าตอนนี้ประมาณเท่าไหร่แล้ว อนาคตจะเป็นยังไงต่อ แต่งแน่คนนี้แต่อยากจะบอกเขาเป็นคนแรก ตอนนี้ก็ช่วยซัปพอร์ตงานเขา ทำทุกอย่าง หลักๆก็เริ่มมาช่วยทำครีเอทีฟโปรดักชั่นของเขา ช่วยพวกโฆษณา ภาพนิ่ง อาร์ตไดเร็กชั่น เราก็ใช้ความถนัดที่พอทำได้มาช่วยในแบรนด์ของเขา

แต่เขาเก่งอยู่แล้วเราก็ช่วยเพิ่มเติมมากกว่า ภูมิใจในตัวเขาที่สุด คือเขาไม่เคยบอกเราว่าเขาเก่งอะไร แต่ผมว่าคนเก่งจริงจะเป็นคนอื่นมาบอกเรามากกว่าว่าคนนี้ คนที่ยืนข้างคุณน่ะเก่ง ผมทำงานกับเขามา 2 ปี รู้จักเขาในทุกอิริยาบถ รู้สึกว่าเราเคารพและรู้สึกให้เกียรติในทุกชิ้นงานของเขามากๆ

Previous article“ปู ไปรยา” กว่าจะมีวันนี้ เสียน้ำตาไปเยอะ
Next articleจันจิ จันจิรา ดีใจ รอมา 8 ปี ไม่ลงรูปคู่ มาริโอ เมาเร่อ