“พิมพ์ พิมพ์มาดา” ตัดรังไข่ มดลูก เจอก้อนเนื้อจำนวนมาก

59

พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร นักแสดงที่เคยผ่านการเป็นมะเร็งรังไข่ และรับการรักษาจนหายดี แต่ก็ต้องแอดมิทโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อพบก้อนเนื้อจำนวนมากบริเวณรังไข่ และมดลูก จำเป็นต้องตัดมดลูกและรังไข่ออก พร้อมกับเตือนสาวๆคนไหนที่มีอาการคล้ายตนก็ควรไปปรึกษาแพทย์ เจอเร็ว รักษาหายได้

ล่าสุด พิมพ์ พิมพ์มาดา ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์ของตนเองที่ต้องแอดมิทโรงพยาบาลนานถึง 5 วัน เพื่อผ่าตัดเอามดลูกและรังไข่ออก โดยได้เขียนข้อความว่าระบุว่า “วันนี้พิมพ์มาแชร์ประสบการณ์ การผ่าตัดมดลูก+รังไข่ ค่ะ ค่อนข้างกังวลมากกับการตัดสินใจครั้งนี้ แต่เมื่อคุณหมอบอกว่ารักษาความปลอดภัยของชีวิตไว้ก่อน เราก็ต้องทำนะคะ

อย่าคิดว่าเรื่องประจำเดือน มาน้อย มามาก เป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นสัญญาณที่ใกล้ตัวสำหรับผู้หญิงอย่างเรามากๆ นะคะ ใครที่กำลังกังวลแต่ก็ลังเลที่จะพบแพทย์ พิมพ์แนะนำให้พบแพทย์ทันทีค่ะ เจอเร็ว รักษาได้ ตอนนี้พิมพ์ก็กำลังจะออกจาก โรงพยาบาลเพื่อกลับไปรักษาแผลที่บ้าน และก็จะได้มีแรงกลับมาทำงาน กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ หวังว่าคลิปสั้นๆ (จริงๆ มีอีก แต่ตัดต่อไม่เป็นอ่ะ)

จะช่วยสะกิดหรือเตือนสาวๆที่มีปัญหาคล้ายๆกันให้ไปพบคุณหมอนะคะ เดี๋ยวจะลองทำคลิปอีก ถ้าทำได้ ชีวิตที่ดีคือการมีสุขภาพที่ดีค่ะ ปล. Dm มาปรึกษาพูดคุยกันได้นะคะ ถ้าได้เห็นจะเข้าไปตอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ” โดยเธอยังได้ลงคลิปทั้งหมดที่เธอได้ถ่ายไว้ด้านล่างข้อความอีกด้วย

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ทีมชาติไทย 3-1 สิงคโปร์ (ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน U-23)
Next articleยืนยัน สรพงษ์ ชาตรี ป่วยมะเร็งสมอง กำลังใจดี พร้อมสู้