ค่าย GLG ไม่ปลด “ลูกหนัง ศีตลา” จากวง H1-KEY

323

หลายๆคนก็รอลุ้นว่า ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง จะถูกทางค่ายเพลงGLG ปลดออกจาการเดบิวของวง H1-KEY หรือไม่ เนื่องจากคุณพ่อ ศรันยูและครอบครัว เคยออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง สนับสนุนระบบเผด็จการ ทำให้ชาวโซเชียล ออกมาคัดค้านและกดดันให้ค่ายปลดเธอออก

ล่าสุดทางค่าย Grand Line Group หรือ GLG ได้ออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่มีการปลด ลูกหนัง ศีตลา ออกจากการเดบิวของวง H1-KEY อย่างแน่นอน โดยทางค่ายให้เหตุผลว่า ทางค่ายได้ทำการตรวจสอบหลายด้านเกี่ยวกับเรื่องนี้ เช่น เรื่องที่เกี่ยวกับบิดาของเธอ การกระทำในอดีตของลูกหนัง ศีตลาและบิดา การมีอธิพลของบิดาที่อาจมีต่อตัวลูกหนัง ศีตลาในตอนที่เจ้าตัวยังเยาว์วัย

หากจะให้เธอต้องมารับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เธอไม่มีบทบาทคงเป็นเรื่องที่แย่มากๆ ลูกหนัง ศีตลา มีบิดาเป็นต้นแบบ เพราะเขามีอาชีพเป็นนักแสดง ผู้กำกับ ที่น่าเคารพนับถือในวงการเป็นเวลายาวนาน อีกทั้งทางตัวเธอเองก็ได้คิดทบทวนถึงปัญหาที่เกิดขึ้นและได้เรียนรู้ถึงสถานการณ์ทางการเมืองของประเทศไทยแล้ว

สำหรับศีตลาเป็นคนที่มารยาทดี รักบ้านเกิดเมืองนอน และภูมิใจในวัฒนธรรมประเพณีไทย และคนไทย เธอกล่าวเสมอว่าความสำเร็จของเธอคืออยากให้คนทั่วโลกรู้จักประเทศไทย เธอจึงตั้งใจทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อทำให้ความฝันของเธอเป็นจริง ด้วยเหตุนี้ทางค่ายจึงไม่มีการเปลี่ยนแปลงสมาชิกของวง H1-KEY อย่างแน่นอน ทางค่าย GLG ยังทิ้งท้ายไว้ว่า ทุกคนจะเชียร์ ลูกหนัง ศีตลา เพื่อให้ความพยายามของเธอไม่สูญเปล่า

Previous article“แอน ทองประสม” ลั่นไม่แต่งแล้ว แค่อยากทำให้ถูกขั้นตอน
Next article“ก้อง ปิยะ” เครียดงานหาย ซึมเศร้า อยากไปอยู่กับพ่อแม่ที่เสีย