ต้าเหนิง คืนดี เจเจ เรื่องไม่ดีให้มันผ่านไป

139

เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ออกประกาศว่าจะตามง้อแฟนสาว ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง และจะไม่มีวันเลิกแน่นอน ซึ่งตอนนี้ก็เคลียร์กันได้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ได้ออกมาเปิดใจเรื่องความรักของตนเองกับหนุ่ม เจเจ ว่า ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว รักกันดี แต่อนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเหมือนที่เขาบอก ในวันนี้ก็เหมือนเดิม พยายามทำให้มันเวิร์กที่สุด เขาบอก่าเรางอนใช่ไหม

แต่เราไม่ได้งอน เราโมโหงอนดูเล็กน้อยเกินไป แต่เรามีวิธีจัดการที่เห็นแล้วไม่สบายใจก็เหมือนซ่อน เราก็ซ่อนเรื่อยๆอยู่แล้ ไม่ใช่แค่รูปเขา มีซ่อนเรื่อยๆแต่ครั้งนี้อาจจะมีสตอรี่ที่เป็นไฮไลต์ของพี่เจหายรึเปล่า ส่วนที่เขาทำตัวไม่ดี ก็อยากให้มันผ่านไปมากกว่า เพราะตอนนน้มันก็โอเคแล้ว จริงๆมันก็โมโหแป๊บเดียว คือโมโหแล้วก็หาย เวลาโมโหก็จะจัดการตัวเอง ไม่ได้ไปบอกเขา ทำให้ตัวเองสบายใจที่สุดก่อนที่จะไปคยุกับเขา

เราคุยกันตอนที่เย็นลงแล้ว เราก็จะจัดการตัวเองให้มันสงบ เพราะรู้สึกว่าไปชนไม่มีประโยชน์ ทางเจเจเองก็จะมารู้สึกตอนเย็น เขาจะไม่ค่อยรู้อะไร ถือว่าไม่ได้ประชด มันเป็นปกติ คือเขาก็จะน่ารักของเขาไป เราก็บอกเขาว่าเมื่อก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้เราก็รู้สึกว่านี่มันไม่โอคนะ เขาก็จะโอเค เหมือนครั้งหน้าจะดีขึ้น เราก็เหมือนคู่รักอื่นๆทั่วไป ขึ้นๆลงๆ

Previous articleเจ้าหลวงตูน หอบดอกไม้ง้อ แม่หญิงลี
Next articleส้ม ศุภมาศ ประกาศตามหาสามี อาร์ตี้ ธนฉัตร ให้มาหย่าพร้อมเคลียร์ภาระ