เจ้าหลวงตูน หอบดอกไม้ง้อ แม่หญิงลี

11

แม่หญิง ลี ออกมาประกาศเลิกลากับสามี “เจ้าหลวงตูน” หลังจากที่แต่งงานได้เพียง 27 วัน แต่แล้วก็กลับมาคืนดีกัน โดยฝ่ายชายตามไปง้อถึงงานเปิดตัวภาพยนตร์ “หอแต๋วแตกแหกโควิดปังปุริเย่”

ล่าสุดความรักก็กลับมาหวานดังเดิม เมื่อเจ้าหลวงตูนหอบดอกไม้ช่อโตไปง้อหญิงลี ที่งานเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมหอมแก้โชว์ความรักอีกด้วย โดยทางหญิงลี กล่าวว่า “ชีวิตคู่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนลิ้นกับฟันมันก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง เพราะฉะนั้นถามว่าวันเหวี่ยงผู้ชายไหมมันก็ต้องมีบ้าง แตว่าผู้ชายก็มาตามง้อเรา แล้วเราแพ้ความดีของเขาที่เขาพาเรามาจากบ้านแล้วก็พาเราไปทำงาน

เราก็บอกตรงๆว่าเราใจอ่อน แล้วยิ่งวันนี้เขามามอบดอกไม้ให้เราในการเปิดตัวหนังของเรายิ่งใจอ่อนเข้าไปใหญ่ วันนี้ไม่รู้ตัวมาก่อน คือเขามาจากที่ของเขาเลยเพราะเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะติดต่อเรามาอีกไหมหรือเขาจะเทเรายังไง แล้วเราก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์หลังจากนี้จะเป็นยังไง แต่ที่รู้ใช่แน่ๆก็คือที่เขามาหาอย่างนี้เขาต้องรักเรามีใจให้เราแน่นอน

สิ่งที่มัดใจเขาก็คงเพราะความเข้าใจกันมั้ง เพราะว่าหลายสิ่งหลายอย่าง ทัศนคติไม่ตรงกัน แต่วันนี้เราก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับเขาได้ แล้วเราเขาก็พยายามอะไรที่มันไม่ดีไม่สมควรก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับเราให้ได้ ความสวยฉันว่าไม่เกี่ยว เพราะว่าฉันก็เป็นตัวฉันอยู่แบบนี้ แล้วอีกอย่างหนึ่งคุณงามความดีต่างหากที่มันเกี่ยว “

Previous articleพลอย ภัทรากร คลั่งออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ
Next articleต้าเหนิง คืนดี เจเจ เรื่องไม่ดีให้มันผ่านไป