“ปุ๊กลุก” เผย ไม่มีสถานะให้ “ไมค์” สบายใจดี

125

ลดสถานะกันไปแล้วระหว่าง สาวปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กับหนุ่มไมค์ ภัทรเดช ในช่วงที่คุณแม่ของสาวปุ๊กลุกไม่สบาย เพราะไม่อยากให้ฝ่ายชายต้องมาเป็นทุกข์อยู่กับตนเองที่เครียดเรื่องของแม่ แต่จนวันนี้ไมค์ก็ยังดูแลเป็นอย่างดี

ล่าสุดสาวปุ๊กลุกออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักระหว่างตนเองกับหนุ่มไมค์ ว่า ตอนแรที่ลดสถานะกันเพราะเราจะโฟกัสที่คุณแม่ อยากดูแลแม่ จึงตัดทุกอย่างที่ต้องโฟกัสออกนอกจากเรื่องของแม่ แต่ไมได้หมายความว่าเราไม่คุยกัน คือจริงๆทุกอย่างมันก็เหมือนเดิม หนูคงเข็มแข็งไม่ได้จนถึงวันนี้

ถ้าไม่มีเพื่อนคนนี้อยู่ข้างๆเรา เวลามันวัดความรู้สึกของคนว่าเขาเห็นคุณค่าไม่ใช่แค่เรา แต่กับแม่เราด้วย ในวันที่แม่ล้มตอนนั้นกับคุยกัน แอร์พอตยังคาหู แล้วเราก็ลืมไปเลย จนพาแม่มา รพ. แล้วเขาก็โผล่มา ก็เลยรู้สึกว่า คนนี้ไม่ธรรมดา เขาไม่ค่อยพูดว่าตัวเองดีนะ ส่วนตอนนี้ก็สนิทกันมากๆ ซึ่งเราก็ผ่านเรื่องราวความรักหลายๆอย่าง

และความที่หน้าเราเป็นแบบนี้ ทุกคนก็จะทาเราตลอด ไม่ว่าจะเลิกหรือจะอะไร คนก็จะบอกว่า หนูเป็นคนเยอะ ก็เลยรู้สึกว่าไม่ว่าจะเปิดตัว สนิทกัน เลื่อนขั้น คนก็บอกว่า “สตอ” เขาก็ด่าเราคนเดียว ถ้าอย่างนั้นถ้าเราต้องผิดตลอดคือเซฟดีกว่า เราไม่ต้องมีสถานะ อย่างน้อยเราก็ยังมีคนนี้เป็นคนที่ปรึกษาก็ยังอยู่ข้างๆเรา ส่วนไมค์เองเขาก็ไม่ได้งอน เขาเป็นคนสบายๆ ยังไงก็ได้

Previous article“แม็ก เดอะสตาร์” ร่ำไห้ นรกจะตัดสินชีวิตคุณ
Next articleเปิ้ล ไอริณ ไม่เห็นด้วยเรื่อง Sex Worker