“แพร พิไลรัมภา” ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน

200

กลายเป็นเจ้าสาวป้ายแดงแล้ว แพร พิไลรัมภา เมื่อถูกแฟนหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในวันเกิดของเธอ บนเรือหรูกลางทะเล โดยหนุ่มเชน โพสต์ภาพบรรยากาศพร้อมโมเมนท์ที่ตนเองคุกเข่าขอแต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโต

พร้อมลงแคปชั่นในอินสตาแกรมว่า “And she said ….. YES!!!!!” หนุ่มเชนยังอวยพรวันเกิด”Happy Birthday นะคะสุดที่รักของเชน ขอให้แพรมีความสุขมากๆ ..เชนสัญญาว่าเชนจะดูแลแพรให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำได้และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเเพรจะมีเชนอยู่ข้างๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะที่รัก เชนรักแพรที่สุดเลยคะ 19/7/2021”

สาวแพร ได้โพสต์ความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “วันเกิดปีนี้ ได้เชนเป็นของขวัญ ^^ วินาทีที่เชนคุกเข่า แล้วพูดว่า อยู่กับเชนนะ แต่งงานกับเชนนะ … ไม่คิดเลยว่าฉากนี้พอเกิดกับตัวแล้วมันจะ มึนๆวิ้งๆ เขินมาก น้ำตาก็ไหลออกมาเอง ขอบคุณที่เชนเตรียมการทุกอย่าง แบบเนียนที่สุด เซอร์ไพรส์มากๆ ขอบคุณเพื่อนทุกคนที่คอยช่วยเชนประสานงานให้งานออกมาได้ดีขนาดนี้ … (ปกติจับได้ตลอดเวลาเซอร์ไพรส์ ครั้งนี้ทำได้สุดจริงๆ) แพรรักเชนมากๆนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่ทำเผื่อแพรทุกอย่าง ปล. เมื่อวานทั้งวันเค้ายิ้มแก้มปริตลอดเลย จริงๆนะ มีความสุขมากๆจริง รักๆๆๆ “ความสุขที่สัมผัสได้จริง ขอบคุณที่เติมความสุขให้กันและกันตลอดนะคะ” ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ รวมทั้งอวยพรวันเกิดให้แพรเป็นจำนวนมาก…

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน สตุ๊ตการ์ท 1-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด พ่อแม่ไม่สั่งสอน?