“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด พ่อแม่ไม่สั่งสอน?

263

เจอแบบนี้ใครๆก็คงของขึ้น เมื่อ แก้มบุ๋ม ปรียาดา เจอพวกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาคอมเมนท์หยาบคายเกี่ยวกับอวัยวะเพศว่า “ใหญ่มาก” ทำเอาใจตัวอารมณ์พุ่งปรี๊ด สวนกลับทันทีแบบไม่ยั้ง

ขณะที่สาวแก้มบุ๋ม กำลังไลฟ์สดขายของอยู่ มีโรคจิตเข้ามาคอมเมน์ ทำเอาสาวบุ๋มฟาดกลับไม่ยั้ง “เลิก…ใหญ่ก่อนค่ะ พี่เคยเห็น…หนูเหรอคะ ? นั้นมัน…พี่รึป่าวคะ ? พี่รู้ได้ยังไง ? อาจจะเป็นของ…พี่นะคะ เพราะหนูยังไม่เคยผ่านการมีลูกอาจจะเป็นของ…พี่นะคะ เรียนเชิญนะคะ ลองไปดูของ…พี่นะคะ ว่ารีแพร์ที่ไหนดีไม่น่ารักนะคะ ไม่ให้เกียรติกันเลย ถ้าคุณพี่ไม่ให้เกียรติหนู หนูก็ไม่จำเป็นต้องให้เกียรติคุณพี่นะคะ สันดานไม่ดีนะคะ

เชิญนะคะนรกขุมไหนเอ่ยย ?? …เนอะ…ไม่น่ารักรึเปล่าคะ คุณพี่มีรบกวนสติในการใช้ชีวิตนะคะ คนอื่นเขาทำมาหากิน ทำงานให้ประเทศมันเจริญรุ่งเรืองขึ้น คุณพี่ทำอะไรเอ่ยเป็นตัวถ่วงของสังคมนะคะ ควรตายนะคะ ระวังเดินออกไปฟ้าผ่าเพราะคนสาปแช่งเยอะนะคะ ไม่สนุกเลยค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาเยี่ยมชม เขาชมว่าหนู…ใหญ่นะคะ

แต่คุณพี่จะรู้ได้ยังไง ไม่น่ารักรึเปล่าคุณพี่ คุณพี่ไม่น่ารักรึเปล่า คุณพี่น่ารักไหมคะ คุณพี่อาจจะไม่น่ารัก เพราะว่าพ่อแม่ไม่สั่งสอน หรือสั่งสอนแล้วไม่รู้จักคำว่าไม่ควรพูดกับคนอื่นแบบนี้นะคะ โรคจิตก็ใช้มือคุณพี่นะคะ ไม่ต้องมายุ่งกับหนู”

Previous article“แพร พิไลรัมภา” ถูกคุกเข่าขอแต่งงาน
Next article“แอน จักรพงษ์” โชว์แต่ง ประกาศแต่งงานแล้ว