เพชร กรุณพล โพสต์ น็อต วรฤทธิ์ เป็นเพื่อนที่ดีมาก

208

เหตุเกิดจากที่หนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ วัคซีนโควิด-19 ว่าต่อให้มีวัคซีนที่ดีที่สุด ถ้าไม่ดูแลตัวเองอย่างเข้มงวดก็ไร้ประโยชน์ ทำเอาเพื่อนสนิทอย่าง เพชร-กรุณพลเข้ามาคอมเมนท์เดือดว่า โพสต์เอาใจรัฐบาลหรือเปล่า

พร้อมทั้งให้ข้อมูลเกี่ยววัคซีนโควิดและว่าการทำงานของรัฐบาลเป็นข้อๆ พร้อมบอกว่า “กูไม่ได้คิดเอง มันมีข้อเท็จจริงและหลักฐานทางวิทยาศาสตร์รองรับ ไม่ใช่มโนแบบบทความที่เขียนหลอกคน อยากให้เพื่อนมีข้อมูลเวลาคุยกับใครแล้วจะได้ไม่อายเวลาถูกตอกกลับมา” ซึ่งทางด้านหนุ่มน็อตตอบกลับแรงๆว่า “เรื่องของมึง” เพชรก็ตอบกลับมาว่า “แต่เรื่องของมึงปลอมอะ” ทำเอาน็อตสวนกลับทันที่ว่า ก็แล้วแต่มึงจะคิด นี่มันเรื่องของกู” ชาวเน็ตได้นำข้อความและบทสนทนาของทั้งคู่ถูกแชร์อย่างรวดเร็ว พร้อมกับเกิดแท็ก #แบนน็อตวรฤทธิ์ ติดเทรนทวิตเตอร์อีกด้วยจน น็อต วรฤทธิ์ ต้องลบโพสต์ดังกล่าวออก

ล่าสุด เพชร กรุณพล ได้ออกมาเคลียประเด็นที่เกิดขึ้นของทั้งคู่ว่า ถึงน็อตจะมีความคิดที่ต่างกัน เราก็เคารพกัน และเขาก็เป็นเพื่อนที่ดีมาก โดยระบุว่า “ถึง เพชร กับ น็อต จะคุยกันด้วยคำหยาบคาย แต่เป็นคำที่เราใช้กันในกลุ่มเพื่อนสนิท ถึงความเห็นทางการเมืองเราจะแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว แต่เราก็เคารพในความเชื่อของกันและกัน น็อตไม่เคยระรานใครไม่เคยด่า ใครที่คิดต่างอาจดื้อไปบ้าง แต่เค้าก็ถือเป็นคนดี และ เป็นเพื่อนที่ดีมากคนนึง”

Previous article“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ส่งแม่ไปอเมริกาเพื่อความปลอดภัย
Next article“หนุ่ม กรรชัย” สับสนผลตรวจผู้กำกับครั้งที่2เป็นลบ