“ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” ส่งแม่ไปอเมริกาเพื่อความปลอดภัย

7

หลังจากที่ต้องเจอกับวิกฤติการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จนต้องออกมาคอลเอาท์การทำงานของรัฐบาลโพสต์ข้อความว่า “อยากให้ลูกเรียนที่ดีๆก็ต้องให้เรียนโรงเรียนอินเตอร์หรือโรงเรียนเอกชน อยากได้วัคซีนดีๆที่มีประสิทธิภาพก็ต้องซื้อเอง แล้วเราจะจ่ายภาษีไปเพื่ออะไรกัน ในเมื่อพึ่งพาใครไม่ได้นอกจากตัวเองแบบนี้ สงสารคนที่ไม่มีทางเลือก คนหาเช้ากินค่ำ ต้องรอความช่วยเหลือจากพี่น้องประชาชนกันเอง” และหนุ่มณัฎฐ์มีแพลนจะย้ายครอบครัวไปอยู่อเมริกาอีกด้วย

ล่าสุดหนุ่มณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ได้โพสต์ภาพตนเองกำลังส่งแม่ที่สนามบินขณะจะเดินทางไปอยู่กับพี่สาวที่อเมริกา และจะตนเองจะรีบตามไป โดยระบุว่า “ส่งคุณแม่ขึ้นเครื่องไปหาพี่สาวที่อเมริกา แม่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว แต่ก็ยังอดเป็นห่วงไม่ได้ ขอให้พระคุ้มครองให้แม่เดินทางปลอดภัย ถึงที่โน่นโดยสวัสดิภาพนะครับ เดี๋ยวลูกจะรีบตามไปขอเคลียร์ทุกอย่างที่นี่ก่อน รักแม่ที่สุด พี่พลอยรอรับแม่นะ”

หลังจากที่หนุ่มณัฏฐ์ได้โพสต์ลงไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและคอมเมนท์ “ดีที่สุดคะ ชีวิตนึงมีค่า ถ้าเราสามารถซื้อมันด้วยเงิน ทำเลยคะ สู้ๆนะคะทุกคน”ทางด้านหนุ่มณัฏฐ์เข้ามาตอบว่า “เงินก็แทบไม่เหลือแล้วครับ นี่เป็นเฮือกสุดท้ายจริงๆตอนนี้ขอให้ครอบครัวปลอดภัยก็พอใจแล้วครับไม่ขออะไรมากจริงๆ “ ยังมีคนเข้ามาคอมเมนท์ว่า “ที่เมกาคอนนี้ใช้ชีวิตปกติแล้วค่ะ หน้ากากก็ไม่ต้องใส่ ร้านอาหารเปิดปกติ คาสิโน ยิม ปกติ ไม่ต้องเว้นระยะ ประชาชนรับวัคซีนกันเกือบหมด”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เอฟซี กีสเซิน 0-2 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleเพชร กรุณพล โพสต์ น็อต วรฤทธิ์ เป็นเพื่อนที่ดีมาก