“กันต์ กันตถาวร” ทุ่มเวลาทั้งหมดเลี้ยงลูก ยอมรับโคตรเหนื่อย

333

เรียกว่ารู้ซึ้งถึงความลำบากในการเลี้ยงลูกของมนุษย์แม่เลย “กันต์ กันตถาวร” ทุ่มเวลาช่วงหยุดงานจากการแพร่ระบาดโควิดทั้งหมดให้กับการเลี้ยงลูกชายคนแรกอย่างเต็มที ยอมรับเหนื่อยจริง

ล่าสุดหนุ่มกันต์ได้ออกมาเผยทรงผมทรงใหม่ “สกรีนเฮด” เป็นเพื่อนลูกชาย “น้องพร้อม”ในวันที่โกนผมไฟ ถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบ 20ปี โดยกล่าวว่า” ที่มาเกิดจากลูกชายต้องโกนผมไฟ น่าจะเหงา อีแม่ก็รู้สึกว่าอยากจะตัดให้ ปรากฎว่าผมยาวแล้ว เลยตัดไปตัดมาปัตตาเลี่ยนที่ตัดผมลูกมันพลาด เลยตัดข้างหน้าก่อน มันก็เลยแหว่งเรียบร้อยเลย ก็นึกว่าจะเป็นสกินเฮด ในรอบ 20 ปีครับ ทำครั้งสุดท้ายสมัยมัธยมครับ โล่งไปเลย ก็ไม่เขิน แต่ผมว่ามันเย็นดีนะ

แค่รู้สึกไม่ค่อยชิน เพราะไม่ได้ตัดทรงนี้มานานมากเท่านั้นเอง นี่ยังคิดอยู่เลยว่าหรือเราจะไว้แบบนี้ไปเลยดีไหม ไม่มีผลอะไรกับงาน เพราะผมไม่ได้รับเล่นละคร หรือภาพยนตร์ตอนนี้ เพราะฉะนั้นในการถ่ายทำรายการมันจบเป็นวันๆ ครับ มันเลยไม่ต้องใช้ความต่อเนื่องอะไร ทางฝ่ายเว็บไซต์เห็นก็มีตกใจนิดหน่อย แบบว่ามึงตัดทำไม ก็บอกตัดเป็นเพื่อนลูก ตลกดี” หนุ่มกันต์ยังเสริมอีกว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงพ่อแม่มือใหม่ นอนน้อยเพราะช่วยภรรยาเลี้ยงลูกให้มากที่สุด ตอนนี้ก็ไม่ได้ถ่ายรายการมา 2 เดือนแล้ว ก็ช่วยทุกอย่าง ให้เขาปั้มนมและให้นมเท่านั้น ซึ่งเราก็มองว่าเขาก็ยังเหนื่อยขนาดนี้ และถ้าเขาต้องเลี้ยงคนเดียว มันโคตรเหนื่อยเลย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Kan Kantathavorn (@kankantathavorn)

Previous article“ยิว ฉัตรมงคล” แฟน “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โพสต์คำสอน ไม่รู้ฝากถึงใคร?
Next article“เจี๊ยบ พิจิตตรา – บอย พีชเมกเกอร์” แจ้งรถพุ่มพวงไม่เกี่ยวข้องการเมือง โปรดปฏิบัติตามกฎ