“น้องเบส รักษ์วนีย์” ลูกสาวสมรักษ์ เครียด เจอคนคอมเมน์ว่าอ้วน อวบ

466

กำลังถูกจับตามองอย่างมาก ลูกสาวสุดหวงของนักชก สมรักษ์ คำสิงห์ “น้องเบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเป็นยูทูบเบอร์ที่สร้างรายได้หลักล้านให้กับครอบครัว และเรื่องความรักกับหนุ่ม ตงตง แต่ตอนนี้ก็ยังถูกบูลลี่เรื่องหุ่น ทำเอาสาวเบสเครียด

ล่าสุดชาวเน็ตได้ออกมาบลูลี่เรื่องรูปร่างของ น้องเบส ลูกสาวของ สมรักษ์ คำสิงห์ ว่าช่วงนี้ทำไมดูอวบขึ้น อ้วนขึ้น บันท้ายใหญ่ แลดูมีน้ำมีนวล จนทำให้เจ้าตัวเครียดมาก ถึงขั้นลบคลิปที่มีคนมาคอมเมนท์เรื่องหุ่นเธอออกไปแล้ว และสาวเบสได้ออกมาอธิบายว่า ตนเองเป็นคนลบคลิปนั้นเอง เพราะมีคนมาว่าตนเองอ้วนขึ้นเยอะมาก มีคนคอยจับผิดตนเองมากขึ้น ทั้งอ้วนขึ้น ตูดใหญ่ขึ้น มีก้น มีน้ำมีนวล อวบขึ้น อะไรทำนองนี้

ทำให้ตนเองรู้สึกเครียดกับที่ได้อ่านคอมเมนท์เหล่านั้น สำหรับตนก็ดูว่าหุ่นเท่าเดิม เหมือนเดิม และตนเองก็เป็นคนที่มีก้นอยู่แล้ว หรือคนที่เข้ามาคอมเมนท์เป็นคนที่เข้ามาติดตามตนเอง เลยอาจรู้ว่าอย่างนั้น ตนเองเป็นโรคกระเพาะเลยไม่สามารถลดน้ำหนักได้ไปกว่านี้ วิธีแก้ของตนเองก็คือพยายามลงอะไรให้น้อยที่สุด เพื่อไม่ให้ถูกบูลลี่ ถูกว่าในเรื่องนี้ และคอมเมนท์ไหนที่ว่าตนเองก็จะลบออกหมด หลีกเลี่ยงที่ไม่อ่าน และเลี่ยงโพสต์ที่จะมีคนมาคอมเมนท์เยอะๆ ไม่อยากเครียด อยากกลับไปมีชีวิตที่ปกติเหมือนก่อนที่จะมีคนติดตามตนเองเยอะๆ ใช้ชีวิตแบบเดิม อยากกินอะไร อยากใช้ชีวิตอย่างไรก็กลับไปเป็นอย่างนั้น

Previous article“ม.ล. สุรีวัลย์ สุริยง” อาการดีขึ้น กำลังฝึกนั่ง
Next article“อี๊ฟ พุทธธิดา” จัดการได้ คุณพ่อ ต้อย เศรษฐา กลับบ้านทั้งยังพบเชื้อโควิด