“แฮ็ค ชวนชื่น” เล่า น้าค่อมโทรมาบอก “รักมึงมากนะ” ไม่คิดว่าเป็นลางบอกเหตุ

213

แฮ็ค ชวนชื่น เป็นอีกหนึ่งตลกรุ่นน้อง ที่สนิทกับน้าค่อม ชวนชื่น ได้พูดถึงความผูกพันที่มีต่อกันมานานกว่า 30 ปี พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่น้าค่อมโทรมาตน บอกว่ารักมึงมาก ก่อนที่น้าค่อมจะเสียชีวิต

แฮ็ค ชวนชื่น เปิดใจเล่าเหตุการณ์ก่อนที่น้าค่อมจะเสียชีวิต 3 วัน ว่าโดยปกติตนเองจะเป็นฝ่ายโทรหาน้าค่อม ถามอาการอยู่ตลอด แต่วันนั้นน้าค่อมกลับเป็นฝ่ายโทรมาหาเขา โดยที่ปลายสายเงียบ ตนจึงถามไปว่า “อารมณ์ไหนมึงไอ้เหยิน” แต่น้าค่อมกับไม่ตอบอะไร ตนจึงถามต่อว่า “เอ่อ เป็นห่วงแกมากๆนะ หายไวไว” แล้วน้าค่อมก็ตอบกลับมาว่า “รักมากนะ รักมึงมากนะ” พูดวนอย่างนี้ 2-3 รอบ จนตนเองตอบกลับไปว่า “ทำไมไอ้เหยิน มึงเหงาเหรอ ร้อยวันพันปีมึงไม่เคยพูด” หลังจากวันนั้นตนก็พยายามติดต่อกลับไปแต่ก็เงียบหายไป จนมาทราบข่าวว่าแกอาการทรุด ตนไม่คิดว่าประโยคนั้นจะเป็นคำพูดสุดท้ายที่จะได้ยินจากน้าค่อม และไม่คิดว่าเป็นลางบอกเหตุด้วย

แฮ็ค ชวนชื่น ยังกล่าวอีกว่า ตนและน้าค่อมร่วมงานกันมานานมาก เวลาพูดจาก็ห้วนๆ ไม่มีคำพูดหวาน แต่แฝงไปด้วยความรัก น้าค่อมเป็นดูแล้วร่าเริง ตลก แต่จริงๆเป็นคนค่อนข้างขี้น้อยใจ เวลาแกโดนใครแกล้ง แกจะแอบไปร้องไห้ และระบายให้เมียแกฟัง จนเมียแกต้องโทรมาถามว่าใครแกล้งอะไร เห็นมาแอบร้องไห้

Previous article“แอน จักรพงษ์” เน้นใครมีกำลังก็ช่วยกัน แต่อย่าหิวแสง
Next article“หนุ่ม ศรราม” โต้กลับอดีตภรรยา มั่นใจดูแลลูกดี รู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำ