“หนุ่ม ศรราม” โต้กลับอดีตภรรยา มั่นใจดูแลลูกดี รู้ว่าอะไรควรหรือไม่ควรทำ

166

จากที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาโพสต์แฉอดีตสามี ศรราม เทพพิทักษ์ ว่าไม่ให้ตนเองได้ช่วยเลี้ยงลูก จนทำให้พัฒนาการของน้องวีจิช้ากว่าเด็กที่มีอายุเท่ากัน ไม่มีเวลาดูแลลูกปล่อยให้พี่เลี้ยงเลี้ยงลูก อีกทั้งพฤติกรรมติดเหล้า

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ อดทนไม่ไหว ออกมาโพสต์เคลียร์ทุกประเด็นที่ทางอดีตภรรยากล่าวหาเขา ตนยังยืนยันว่าไม่เคยห้ามไม่ให้เจอลูก เมื่อก่อนให้เจอเดือนละ 2 ครั้ง เพิ่มทุกเสาร์ของสัปดาห์ แต่หากไม่ว่างหรือไม่สะดวกก็จะเลื่อนวันออกไป อย่างล่าสุดไปหาคุณหมอพร้อมกัน ติ๊กขอพาลูกไปเดินห้างตนก็ยอม แต่กลับไปโทรศัพท์ยืมเงินเพื่อนเพื่อพาลูกเที่ยวสุดท้ายเขาก็มาทวงที่ตนเอง สำหรับประเด็นที่ว่าน้องวีจิมีพัฒนาการช้านั้น ผมจะคอยสังเกตลูกอยู่ตลอดเวลา และล่าสุดเมื่อไปพบคุณหมอซึ่งติ๊กก็ไปด้วย แนะนำอะไรมาตนเองก็ทำตาม ซึ่งคุณหมอบอกว่าพัฒนาการด้านร่างกาย แสดงออกทางด้านภาษากายอยู่ในเกณฑ์ดี แต่อาจต้องเพิ่มเรื่องการพูดของน้อง ตัวผมมั่นใจในตัวพี่เลี้ยงเขามีประสบการณ์กว่า 15 ปี จากเนอสเซอรี่ของเพื่อนสนิทตนเอง มีหลักการทำงานที่ถูกต้อง

ตามที่ได้บันทึกหลังใบหย่าผมมีสิทธิ์เลี้ยงดูลูกแต่ผู้เดียว และเมื่ออีกฝ่ายก็เคยบอกว่าไม่เอาลูกแล้ว พอตอนนี้จะมาขอดูแลลูกเพื่ออะไร และการที่บอกว่าตนเองยังติดเหล้านั้น ตอนนี้ผมเป็นพ่อคนแล้ว อายุก็เยอะแล้วรู้ว่าอะไรควรทำหรือไม่ควร อะไรดีไม่ดี การที่เขามาไลฟ์สดตนเองก็ไม่ได้ใส่ใจ เพราะมีงานต้องทำ

Previous article“แฮ็ค ชวนชื่น” เล่า น้าค่อมโทรมาบอก “รักมึงมากนะ” ไม่คิดว่าเป็นลางบอกเหตุ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เชลซี 2-0 เรอัล มาดริด (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)