“แอน จักรพงษ์” เน้นใครมีกำลังก็ช่วยกัน แต่อย่าหิวแสง

51

ภายหลังจากที่ อาร์ต พศุตม์ ได้นำข้อความของสาวแอน จักรพงษ์ที่เขียนไว้ว่า “เกิดปัญหาต้องช่วยกันเกิดปัญญา…ไม่ใช่ช่วยกันด่าหาพระแสง!!! ปากบอกอยากช่วยแต่เป็นโรคอยากรวยแสงกันทั้งนั้น!!!

ทำกันจริงๆเป็นรูปธรรมเถอะค่ะ จะช่วยจริงก็ซื้อเตียงให้เขาละกัน!!!” นำมารีโพสต์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “พิมได้ดี FC เลยคับ … ที่พวกเราส่งไปก็ช่วยบุคลากร ผมก็ไม่เคยถาม ใครเป็นใคร ท่านไหนที่ได้รับชุดจากพวกเราจะรู้ผมตอบ และถามแค่ “ที่อยู่เบอโทรผู้รับชัดเจนคับ “ กับ “ส่งให้คับรอหน่อยนะคับ”

 

ล่าสุด สาวแอน จักรพงษ์ ได้ออกมาโพสต์ขอขอบคุณกับทุกๆคนที่เข้าใจในสิ่งที่ตนเองเขียนไว้ “ขอบคุณหลายคนที่อ่านข้อความแล้วเข้าใจแต่บางท่าน ขอเรียนชี้แจงเพิ่มคะว่า ‘หยุดสร้างแสง’ ไม่ได้หมายถึงประชาชนค่ะ พวกเราทุกคนวิจารณ์กันได้ ประชาชนไม่ได้หิวแสง ประชาชนทำถูกต้องแล้วที่ช่วยกันวิพากษ์วิจารณ์เพื่อให้มันเกิดสิ่งที่ดีขึ้นอย่างมีเหตุผล แต่ในเมื่อนับวันการแก้ไขปัญหามันไม่ทันการ ถ้าอย่างนั้น ‘คนที่มีกำลัง’ ช่วงนี้มาสามัคคีกันอย่างบริสุทธิ์ใจโดยไม่หวังแสงจะดีกว่า…ใครทำอะไรได้ ก็ทำเลยคะเพราะผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์รอไม่ได้แล้ว พวกเขาทำงานกันเหนื่อยมาก.. รัฐบาลต้องปรับปรุงเป็นเรื่องที่พูดกันถูกแล้วคะ….การบริจาคไม่ใช่หน้าที่ของประชาชนคะ เพราะเราเสียเงินภาษีกันไปแล้วก็ควรต้องได้การดูแล ฉะนั้นใครไม่บริจาคก็ไม่ผิดอะไรคะ แค่พวกเราดูแลไม่ให้ป่วยกันก็ช่วยประเทศกันมากแล้ว เดินหน้าไปด้วยกันคะ!! ไทยต้องชนะ”

 

Previous articleเสี่ยหมีจะเอา! เชลซี เล็ง “ ลูกากู ” เสริมทัพซัมเมอร์นี้
Next article“แฮ็ค ชวนชื่น” เล่า น้าค่อมโทรมาบอก “รักมึงมากนะ” ไม่คิดว่าเป็นลางบอกเหตุ