“ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ฉะ “หนุ่ม ศรราม” ไม่ยอมแบ่งลูกให้เลี้ยง อย่ากดดันกัน

158

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ไลฟ์สดต่อว่า หนุ่ม ศรราม ไม่ยอมให้ตนเอาลูกมาเลี้ยงบ้าง ฝากให้ไปคิดว่าเลี้ยงลูกได้จริงไหม พร้อมจะแฉทุกอย่าง ไม่กลัวหาพูดแล้วจะไม่ได้เจอลูกอีก

กุ้งพลอย-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ออกมาไลฟ์สดขอโอกาสเลี้ยงลูก “น้องวีจิ” เพราะเห็นว่าน้องมีพัฒนาช้ามากเมื่อเทียบกับเด็กอายุเท่าๆกัน พร้อมทั้งระบายความอัดอั้นตันใจทั้งน้ำตาว่า ตนเองไม่กลัวอดีตสามี เพราะเขาก็มีจุดอ่อนเหมือนกัน ซึ่งสิ่งนี้อาจทำให้เขาไม่ได้เลี้ยงลูกอีกเลยก็ได้ ตนเองรู้สึกว่า “เหมือนเป็นแม่ขอทาน ที่เวลาอยากเจอลูกเหมือนขอทาน แตะไม่ได้ คุณวางแผนมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่อยากยอมรับมาตลอด คุณไม่ควรทำแบบนี้ ทำแบบนี้กับคนอื่นมาจนชินแล้วใช่ไหม”

ตนเองอยากจะแบ่งลูกมาดูแลบ้าง และการที่อดีตสามีเลิกเหล้าเพื่อลูกได้ ตนเองก็สามารถทำเพื่อลูกได้มากกว่านั้น ทำได้ทุกอย่าง และขอยืนยันว่าตนเองไม่ได้เล่นยา ไม่มีหนี้สินแล้ว ทำไม่อดีตสามีถึงไม่ให้ลูกตนเองมาเลี้ยง จะกลัวอะไร ทั้งที่เขาก็ไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ อยากให้กลับไปคิดดีๆ อย่าสร้างเวรสร้างกรรมกันอีกเลย ใส่บาตรทำบุญไม่ได้ช่วยอะไร มันอยู่ที่ใจ

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ยังกล่าวอีกว่า “หมดรักจะไปมีอะไรกับใครก็ไป แต่อย่าเอาลูกมาสับขาหลอก อะไรที่สนุกควรหยุดได้แล้ว สนุกในทางที่ผิด ทำให้คนอื่นเดือดร้อน”

Previous articleบุ๋ม ปนัดดา ทุ่มเงินล้าน ซื้อรถเพิ่ม พร้อมของจำเป็นสู้โควิด-19
Next articleวิธีดูระบบหลังร้านดีๆ ที่ใช้ง่าย คุ้มค่า ต้องเป็นอย่างไร