ปั๊บ-ใบเตย ควงกันทำบุญ ถือศีลวัดป่า

56

ช่วงนี่หลายคนมีเวลาว่าง จากพิษของโควิด-19 คู่รักสายบุญอย่าง ศิลปิน ปั๊บ โปเตโต้ หรือ นาย พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข กับภรรยาสาว ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ก็ใช้ช่วงนี้เดินสายทำบุญกันมากขึ้น โดยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพต่างๆผ่านอินสตราแกรม โดยทั้งคู่ได้ใช้เวลา ไปถือศีล 8 ที่วัดป่าสายใจธรรม อ.นาทม จ.นครพนม

หนุ่มปั๊บ ได้โพสต์ว่า “รู้สึกเป็น 5 วัน 4 คืนที่ผ่านไปด้วยความรวดเร็ว ตอนแรกคิดว่ผมน่าจะรู้สึกหนืดๆ แต่เปล่าเลยกับรู้สึกเพลิดเพลินอย่างบอกไม่ถูก การได้เอาตัวเองกลับไปอยู่ใกล้ป่า ใกล้น้ำ ใกล้เขา มันวิเศษขนาดนี้เชียว อาหารที่บรรดาแม่ออก (คุณยาย) ร บ้านนาทม ที่ทำมาถวายวัด ได้ทานแล้วก็รู้สึกอบอุ่น เห้นยิ้มเรียบง่ายของแม่ออกทุกเช้า ก็ยิ่งทำให้เย็นใจ บรรยากาศที่วัดป่านาทมถูกจริตผมเหลือเกิน

คงเป็นเพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาผมมีอะไรให้ทำให้คิดติดต่อกันเป็นเวลานาน จนไม่รู้ตัวว่ามันเกิดตะกอนอะไรในใจบ้าง พักหลังมานี้ก็รู้สึกเวลามีอะไรมากระทบใจเล็น้อยก็สั่งไหวไปหมด การให้ทุกๆอย่างช้าลงคงเป็นการดีสำหรับผมในช่วงนี้ กราบขอบพระคุณหลวงพ่อสีมาตย์ที่เมตตา เอ็นดูผม และคณะตลอด ทั้งที่พัก และอาหารตลอดห้าวันสี่คืนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์ที่แสนวิเศษ ที่ต้องกลับไปสัมผัสให้ได้อีก บุญกุศลใดที่ข้าพเจ้าได้รับ ก็ขอให้ทุกคนได้รับด้วยเช่นกัน”

Previous articleดิว อริสรา แจงสิ่งที่ เบล บุษญา พูด!! มันหนังคนละม้วน
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 สเปอร์ (คาราบาว คัพ)