ดิว อริสรา แจงสิ่งที่ เบล บุษญา พูด!! มันหนังคนละม้วน

101

เป็นเรื่องราวดราม่ากัน ฟาดกันไปมา ระหว่าง ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับลูกสาวบรรยิน ตั้งภากรณ์ สาวเบล บุษญา ที่กล่าวหาว่าดิวด่าถึงพ่อตัวเอง พร้อมทั้งเหยียดเพศทอม เลสเบี้ยน ในขระที่ดิวส่งทนายความยื่นเรื่องเตรียมฟ้องกลับแล้ว ฐานหมิ่นประมาท รวมทั้งเพื่อนสนิทของเบล ในฐานทำร้ายร่างกายบนเรือยอชต์

ล่าสุดสาวดิว ได้เปิดใจในรายการ แฉ เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เรื่องที่ทางคู่กรณีออกสื่อไปเป็นหนังคนละม้วน ส่วนเรื่องการพูดถึงพ่อเขานั้น ตนเองยอมรับว่าพูดถึงจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาในทางไม่ดี เราคุยกันว่าพ่อเขากำลังอยู่ในโหมดแบบนั้น แต่ทำไมอีกฝ่ายถึงมาอยู่ตรงนี้ (งานเลี้ยง) ถ้าคุณโกรธที่มีคนถามว่าทำไมคุณมาอยู่ตรงนี้ ถ้าคุณโกรธก็ควรอยู่บ้าน เพราะเราเป็นคนของสังคม หลังจากนั้นก็มีการพูดถึงเชิงเม้าธ์กับเพื่อนเท่านั้น และการที่ดิวถามทำให้เขาโกรธก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งอีกฝ่ายอาจเดินมาได้ยินแต่ไม่ทุกคำพูดเลยเข้าใจผิด อีกเรื่องที่ดิวเดินเข้าไปถามคู่กรณีหลังจากที่เขาไปทักแฟนของดิว โดยการเอาไหล่ไปชนกัน แต่ที่ดิวเห็นมันไม่ใช่แค่นั้น พร้อมยืนยันไม่ได้หึงแฟนหนุ่มกับคู่กรณีเลย

สิ่งที่ตนเองต้องยื่นฟ้องเพราะต้องการปกป้องชื่อเสียงของตนเอง เนื่องจากตนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง มีงาน และเป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า จึงอยากให้ความถูกต้องและความยุติธรรมตัดสินเรื่องราวทั้งหมด หลังจากนี้ตนจะไม่วุ่นวายกับเรื่องนี้แล้ว จะปล่อยให้ทีมทนายจัดการตามกฎหมาย

Previous articleผอ. วิภาราม แจง น้าค่อม ชวนชื่น ถูกย้ายไม่เกี่ยวกับเส้นสาย
Next articleปั๊บ-ใบเตย ควงกันทำบุญ ถือศีลวัดป่า