“ลี นาตาลี” ซึ้ง 15 นาที ที่ได้อุ้มลูก พร้อมขอให้ไม่ติดเชื้อ

26

เรื่องเศร้าสำหรับคุณแม่มือใหม่ นาตาลี เจียรวนนท์ ที่ได้อุ้มน้องนาตาชา เพียง 15 นาที ภายใต้ชุดที่ป้องกันการแพร่กระจายเชื้อโควิด-19 เนื่องจากคุณพ่อฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช ตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ทำให้ต้องรีบเข้ารับการรักษาตัวทันที

ในขณะที่ ลี-นาตาลี เจียรวนนท์ ถูกแยกตัวออกจากลูกสาว“น้องนาตาชา” ที่เพิ่งคลอดออกมาเพียง 10 วัน เพราะต้องกักตัวเฝ้าดูอาการการติดเชื้อโควิดจากสามีหรือไม่ และเป็นการป้องกันลูกไม่ให้ติดเชื้อ ได้โพสต์ภาพอุ้มลูกภายใต้ชุดป้องกัน ใส่หน้ากาก หน้ากากอนามัย ถุงมือ พร้อมทั้งเขียนบรรยาความรู้สึกกับเหตุการณ์ครั้งนี้ว่า “กำลังใจของแม่ ดีใจมากหลังจากไม่เจอกันมาเป็นวันวันนี้ได้เจอได้อุ้มเป็นเวลา 15 นาทีที่มีค่ามากได้ Video Call ให้พ่อเห็นหน้าหนูด้วยขอให้พ่อไม่เป็นไรมากนะ”

“ตราบใดที่ผลยังเป็นลบทั้งคู่แม่จะมาเจอหนูได้วันละนิดก็ยังดี ขอให้ตรวจครั้งต่อต่อไปเป็นลบด้วยเถอะหนูจะได้ปลอดภัยและแม่จะได้มาเจอหนูได้อีก”

“หนึ่งความรู้ที่อยากแชร์คือน้ำนมต่อให้แม่เป็นโควิดก็สามารถเอาให้ลูกดื่มได้นะคะ น้ำนมแม่มีประโยชน์จะช่วยสร้างภูมิให้ลูกโดยปั๊มเก็บไว้ส่งให้ลูกทาน คุณพยาบาลบอกว่าหนูท่านเก่งมากเป็นพลังให้แม่ต้องแข็งกินเยอะเยอะจะได้มีน้ำนมให้หนูนะ” ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของคุณหมอนะคะต่อให้ผลเป็นลบทั้งคู่ก็ต้องใส่ชุดมิดชิดรัดกุมป้องกันปลอดภัยที่สุดและจำกัดเวลา

Previous articleมิล่า จามิล่า ออกมาเผยเคยถูกน้องชายฟันศีรษะ ยันครอบครัวให้ปิดเรื่อง
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เบิร์นลี่ย์ (พรีเมียร์ลีก)