มิล่า จามิล่า ออกมาเผยเคยถูกน้องชายฟันศีรษะ ยันครอบครัวให้ปิดเรื่อง

105

มิล่า จามิล่า พันธ์พินิจ ได้ออกมาเปิดเผยเหตุการณ์ที่ตนเอเองถูกน้องชายแท้ๆทำร้าย เรื่องเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี ก่อน ตอนเองนอนหลับอยู่ในห้อง แล้วน้องชายของตนก็เอามีดมาฟันที่ศีรษะ ตนถูกนำส่งในโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัว ซึ่งน้องชายของตนนั้นเป็นเด็กมีปัญหา ไม่เรียนหนังสือ หนีเที่ยว ดื่มเหล้า ติดยา อาละวาดทำรายข้าวของในบ้าน และยังทำร้ายคนในครอบครัวอีกด้วย

ปัจจุบันถึงจะรักษาบาดแผลหายแล้วแต่ตนเองก็ยังไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ จิตแพทย์ระบุว่าตนเป็น PTSD (Post Traumatic stress Disorder) ทางมิล่าชี้แจงว่าเหตุผลที่ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เพราะอึดอัดใจไม่อยากเก็บความลับแล้ว และที่สำคัญตลอดเวลาสองปีที่ผ่านมา ทางครอบครัวได้ปิดบังที่อยู่และเรื่องราวที่เกี่ยวกับน้องชายทุกเรื่อง ตนเองต้องการความยุติธรรม

เพื่อนสนิทอย่าง หวาย กามิกาเซ่ ซึ่งเป็นคนที่ทราบเรื่องราวนี้ และคอยให้กำลังใจ ดูแลอยู่ข้างๆขอบเตียงมิล่าเลย เผยว่าตอนนี้มิล่ามีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น ตนเองจะคอยให้กำลังใจตลอดเพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด พยายามให้เขาแฮปปี้ แต่เราไม่มีสิทธิ์พูดเรื่องนี้แทนใคร อยากให้รอฟังจากปากของมิล่าเอง และฝากให้ทุกคนให้กำลังใจมิล่าด้วย

หลังจากนั้น ทางด้านนักร้องสาว พรีน ซึ่งเป็นเพื่อนกับ เจนนี่ พี่สาวมิล่า ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าอยากให้ลองฟังความจากคนในครอบครัวมิล่าบ้าง เรื่องราวมันมีรายละเอียดมากกว่านี้ ยังไม่อยากให้ไปตัดสินหรือตำหนิทางครอบครัว

Previous articleเฟิร์ส อนุวัฒน์ ขอรับผิดคนเดียว วอนหยุดแชร์คลิป
Next article“ลี นาตาลี” ซึ้ง 15 นาที ที่ได้อุ้มลูก พร้อมขอให้ไม่ติดเชื้อ