แก้ว พรีเมียร์ ขอพูดบ้าง หลังจากเก็บมานานเรื่องของ ทาทา ยัง

76

เก็บมานานกับเส้นทางสู่ถนนบันเทิงของนักร้องซุปเปอร์สตาร์ ทาทา ยัง ถึงเวลาที่ แก้ว พรีเมียร์ หรือ ศิริ เหลืองสวัสดิ์ อดีตนักปั้นชื่อดัง ขอออกมาพูดถึงความเป็นไปเป็นมาของทาทา ที่ไม่ใช่เริ่มต้นที่แกรมมี่เท่านั้น

ล่าสุด แก้ว พรีเมียร์ ออกมาเปิดเผยว่า “ดูทีวีเห็นเขาพูดแล้วก็อยากจะพูดบ้าง เรารู้จักกับเขาก็เพราะลูกสาว ไปเรียนร้องเพลงกับครูอ้วน ซึ่งตอนนั้นทาทาประกวดชนะการร้องเพลง เราเห็นรูปติดที่โรงเรียน สนใจเลยขอเบอร์โทรไปหาแม่เขา หลังจากนั้นก็เป็นการคุยกัน ตอนนั้นที่ทาทาประกวดเสร็จก็เงียบไม่มีงาน ก็พาเขาถ่ายแฟชั่น แต่ไม่ค่อย ไปแคสโฆษณาได้งานแต่เป็นตัวประกอบ ไปไหนมาไหนก็กระเตงเขาไป จังหวะที่ทาทามาเกิดเพราะตอนนั้นแคสสติ้งที่แกรมมี่ซึ่งสนิทกันมากโทรมาบอกว่า

อยากได้ลูกครึ่งถ่ายเอ็มวีเพลงเหลวไหล ซึ่งพี่เต๋อไม่ได้มาเห็น จริงๆแล้ว มีแต่กูนี่แหละอยู่ตรงนั้นตลอด เรารู้จักพี่มิกกี้ เลยให้ทาทาเขียนใบสมัครนักร้อง แล้วพาไปเทสเสียง สุดท้ายเขาผ่าน ทำกันจนใกล้จะออกเทป พอถึงวันออกเทปทางนั้นบอกว่าแก้วไม่ต้องพูดเลยนะ ไม่ต้องพูดเรื่องเงิน บาทเดียวก็ไม่ให้ เราก็เลยไม่ติดต่อเขาอีกเลย แล้วเขาไปเซ็นสัญญากับแกรมมี่ทั้งที่มีข้อตกลงอยู่กับเรา แล้วมาพูดว่าแกรมมี่เรียกไปคุย ทั้งที่เราเป็นคนจัดการให้หมด อันนี้เป็นเรื่องจริง เป็นสิ่งที่เราไม่เคยพูด วันนั้นถ้าไม่ขอเบอร์ที่โรงเรียน ถ้าไม่พาไปถ่ายเอ็มวี ไม่ไปหยิบใบสมัครมาให้จะมีวันนี้ไหม”

Previous articleแชทโผล่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไล่น้องซีนออก ไม่ใช่ออกเพราะเจ็บเข่า
Next articleรุ้ง ปนัสยา อ่านจดหมายเปิดผนึก หวังความเป็นธรรมแก่ผู้ถูกจับกุม