แชทโผล่ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไล่น้องซีนออก ไม่ใช่ออกเพราะเจ็บเข่า

296

จะขยับตัวทำอะไร หรือจะเกิดอะไรขึ้นภายในค่าย สาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น จะต้องถูกจับตาตลอด อย่างล่าสุดเมื่อนักร้องน้องใหม่วง Butterfly วงเกิร์ลกรุ๊ปเจ้าของผลงาน “บัตเตอร์ฟลายรายงานตัว” มีสมาชิกในวงด้วยกัน 5 คน ได้แก่ น้องอังเปา น้องซีน น้องได๋ น้องเบบี้ น้องมายด์ และน้องสมายด์

ทางเจนนี่ได้ออกมาประกาศว่าตอนนี้ทางค่ายจะขอแจ้งทุกคนให้ทราบว่า ต่อไปนี้ Butterfly ได้หมดถ้าสดชื่น จะเหลือเพียง 4 คน เพราะน้องซีน ตรวจเจอก้อนเนื้อที่เข่า และคุณหมอให้น้องพัก รักษาอย่างต่อเนื่อง ทำให้น้องซีน จึงต้องมีความจำเป็นที่จะต้องหยุดเดินตามความฝัน เพื่อรักษาเข่าให้หายขาด พวกเราค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก และขออวยพรให้น้องซีน สู้ๆและขอให้น้องรักษาเข่าให้หายเป็นปกติโดนเร็วที่สุด

ล่าสุดมีแชทหลุดออกมาถูกอ้างว่าเป็นการพูดคุยกับสาวเจนนี่กับคนในค่ายว่า “สิ้นปีนี้จะมีการตัดศิลปินออก 2 คน เหตุผลอยากให้คนกลับมาทุ่มและเต็มที่กับหน้าที่มากกว่านี้และเป็นเด็กน่ารักเหมือนเดิม จะดูโอ้หรือเกิร์ลกรุ๊ปมีสิทธิ์โดนตัดออกทุกคน ที่พี่ต้องทำแบบนี้ เพราะช่วงนี้พี่ควบคุมทุกคนไม่ได้เหมือนเมื่อก่อนและมีหลายคน ที่ทำตามใจตัวเองมากกว่าการรักษาโอกาสที่ได้รับ ต้องใช้วิธีเพื่อเป็นตัวอย่างให้น้องๆรุ่นต่อๆไปลงชื่อรับทราบ” “ส่วนใครที่ไม่มีไฟแล้ว ล้มเลิกความตั้งใจแล้ว ก็พอเอาแค่คนอยากอยู่จริง เอาแค่คนที่เชื่อฟัง ใครไม่ฟังไม่ตามแล้วค่ะ ใครจะอยู่ก็ขอบใจ ใครจะไปก็ขอบคุณ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน บาร์เซโลน่า 1-4 เปแอสเช (ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleแก้ว พรีเมียร์ ขอพูดบ้าง หลังจากเก็บมานานเรื่องของ ทาทา ยัง